Dàn hoa hậu Việt: Kỳ Duyên, Mỹ Linh và Diễm Hương đi lễ Tổ xin lộc

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Diễm Hương... cùng đến nhà thờ Tổ để xin ban lộc.

hoa hau do my linh (2)

Thời gian qua Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh khá bận rộn chuẩn bị kiến thức, kỹ năng cho cuộc thi Hoa hậu thế giới 2017, nhưng cô cũng tranh thủ có mặt để dâng hương Tổ.

hoa hau do my linh (4)

Đỗ Mỹ Linh hiện sống một mình ở TP. HCM. Cô cầu mong Tổ nghề phù hộ cho mình có thành tích tốt nhất cuộc thi nhan sắc được tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 18.10.

hoa hau do my linh (3)

Đỗ Mỹ Linh dâng hương

hoa hau do my linh (1)

Đỗ Mỹ Linh chụp ảnh cùng NSƯT Trịnh Kim Chi. Ngoài việc diễn kịch, nữ diễn viên kỳ cựu còn mở lớp học diễn xuất.

hoa hau ky duyen

 Hoa hậu Kỳ Duyên vừa từ Pháp trở về cũng sắp xếp đi giỗ Tổ cùng Diệp Lâm Anh. Cả hai ăn vận đơn giản, kết hợp áo trắng kết hợp với quần Tây. (Ảnh: Zing)

hoa hau diem huong (2)

 Hoa hậu Diễm Hương đưa con trai xuống đền thờ Tâm linh Việt từ sớm. Sau khi sinh con, Diễm Hương chuyên tâm làm bà nội trợ đảm đang. Gần đây cô trở lại bằng việc kinh doanh bánh ngọt. (Ảnh: Zing)

hoa hau diem huong (1)

 Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ trên trang cá nhân: "Mùa giỗ Tổ nghề sân khấu 2017. Hôm nay lễ rước Thánh Tổ tại đền Tâm Linh Việt. Em cám ơn anh Bốn Hoài Linh đã luôn cho giới nghệ sỹ nói chung và riêng em có nơi chốn trang nghiêm để tri ân các bậc tiền bối đi trước và cũng cảm ơn đến sự yêu thương của khán giả đã dành cho Diễm Hương. Hy vọng Diễm Hương sẽ nhận được nhiều hơn sự tin yêu của khán giả trong thời gian sắp tới".

a hau kim chi

 Á hậu 1994 trang nghiêm với chiếc áo dài thêu họa tiết trống đồng của NTK Minh Châu đến dâng hương xin tổ nghề ban lộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link