Ở tuổi U40, nữ diễn viên gốc Việt hot nhất Hollywood 'thả rông' với váy mỏng khiến vạn người mê đắm!

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên gốc Việt dù đã bước sang tuổi 38 nhưng vẫn cực kỳ ngọt ngào, xinh đẹp và quyến rũ khiến vạn người say đắm.

dvViet1.phunutoday.vn

Nữ diễn viên Maggie Q mang hai dòng máu Mỹ và Việt Nam Maggie Q dù đã bước sang tuổi 38  nhưng vẫn sở hữu thân hình thon gọn cùng thần thái vô cùng quyến rũ.

dvViet3.phunutoday.vn

Maggie Q sinh năm 1979, cao 1m70. Cô sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn song người đẹp vẫn thường xuyên tự tin "thả rông" vòng 1 trong những lớp váy mỏng bồng bềnh cực kỳ quyến rũ và nóng bỏng.

dvViet2.phunutoday.vn

Nữ diễn viên gốc Việt sở hữu thân hình bốc lửa, gương mặt thanh tú và đặc biệt là đôi mắt "biết nói". 

dvViet5.phunutoday.vn

Tham gia vào những bộ phim nổi tiếng của Hollywood, hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp, quyến rũ và tài năng giúp Maggie Q thu hút được rất nhiều sự chú ý.

dvViet6.phunutoday.vn

Vẻ đẹp nóng bỏng đầy mê hoặc của nữ diễn viên gốc Việt. Thần thái và ánh mắt quyến rũ đến hút hồn của người đẹp làm say đắm bao người.

dvViet4.phunutoday.vn

Maggie Q là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí với hàng loạt mĩ từ như "mỹ nhân không tuổi", "nữ diễn viên gốc Việt hot nhất Hollywood"...

dvViet7.phunutoday.vn

Nữ diễn viên 38 tuổi hiện đã lập gia đình với nam diễn viên Dylan McDermot. Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2014 và chính thức kết hôn vào tháng 2 năm 2015. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link