Nhan sắc những người đẹp Hoa ngữ 'tình thân như tỉ muội' lại 'tương tàn' chỉ vì một người đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Từng có mối quan hệ thân thiết như chị em, thế nhưng họ lại sẵn sàng trở mặt nhau chỉ vì một người đàn ông.

sao hoa ngu cach mat vi d

Khi đóng chung bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư đã có mối quan hệ khá thân thiết. Họ thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh hậu trường nhắng nhít, ôm ấp nhau tình cảm.

sao hoa ngu cach mat vi d

Lúc này quan hệ của Lý Thần và Trương Hinh Dư vẫn còn nhập nhằng chưa ngã ngũ. Đến khi bộ phim bắt đầu công chiếu cũng là lúc Lý Thần và Phạm Băng Băng lộ bằng chứng đang hẹn hò nhau.

sao hoa ngu cach mat vi d

Hai cô bạn thân bỗng chốc chuyển thành tình địch tranh nhau một người đàn ông. Không chỉ vậy, họ còn thường xuyên bị khán giả so sánh từ nhan sắc đến diễn xuất, vô tình trở thành đối thủ của nhau trên màn ảnh.

sao hoa ngu cach mat vi d

Lâm Tâm Như nổi lên từ vai diễn Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách" còn Giả Tịnh Văn thì lấy được danh tiếng từ "Võ Mị Nương". Đều là những cô gái xuất thân từ Đài Loan đến Đại Lục phát triển sự nghiệp, Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn đã từng là cặp chị em thân thiết cho đến khi chàng tỷ phú Tôn Chí Hạo xuất hiện.

sao hoa ngu cach mat vi d

Tôn Chí Hạo cùng theo đuổi cả Lâm Tâm Như và "Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn. Cuối cùng Tôn Chí Hạo kết hôn với Giả Tịnh Văn, tình cảm chị em của hai kiều nữ xứ Đài chấm hết.

sao hoa ngu cach mat vi d

Đại S và An Dĩ Hiên cũng từng là cặp bạn thân đình đám Cbiz. Họ cùng nhau xuất hiện trong mọi bữa tiệc, các đêm hội, lễ trao giải và thường xuyên ủng hộ nhau trong cuộc sống. Và cũng chính tại bữa tiệc sinh nhật An Dĩ Hiên năm đó, cô vừa mất bạn thân, vừa mất người trong lòng – Uông Tiểu Phi.

sao hoa ngu cach mat vi d

Đại S và chồng cô - Uông Tiểu Phi quen nhau tại bữa tiệc sinh nhật An Dĩ Hiên. Trước đó, Uông Tiểu Phi đã có quan hệ mập mờ với An Dĩ Hiên trong vòng 5 năm. Đại S công khai yêu và lấy Uông Tiểu Phi đã gây ra cú sốc lớn cho An Dĩ Hiên. Tình cảm chị em thân thiết vì một người đàn ông đã tan biến, hai cô gái trở mặt thành thù.

sao hoa ngu cach mat vi d

Xa Thi Mạn và Châu Gia Di trở thành đôi bạn thân, cặp chị em thân thiết từ năm 2006 khi đóng chung bộ phim truyền hình Bão. Trong một lần đi du lịch ở Singapore, Xa Thi Mạn và Châu Gia Di gặp gỡ một chàng trai trẻ tuổi làm ngành tài chính. Theo nguồn tin cho biết, anh chàng đẹp trai và Xa Thi Mạn đều có tình ý với nhau. Cả hai vẫn tiếp tục giữ liên lạc sau khi Xa Thi Mạn về nước. Khi chàng trai này đến Hong Kong chơi, Xa Thi Mạn lúc nào cũng rủ Châu Gia Di đi cùng. Lúc Xa Thi Mạn bận công việc cũng nhờ Gia Di dắt anh chàng kia đi chơi.

sao hoa ngu cach mat vi d

Cho đến một ngày, Thi Mạn phát hiện ánh mắt của hai người bạn có điều rất kỳ lạ, chàng kia sau khi về nước cũng không còn nói chuyện với Thi Mạn nữa mà quay sang thân thiết với Gia Di. Tình chị em từ đó cũng bắt đầu rạn nứt.

sao hoa ngu cach mat vi d

Tăng Hoa Thiên và Lương Triều Vỹ trở thành cặp "kim đồng ngọc nữ" của làng giải trí xứ Cảng Thơm thuở bấy giờ. Tuy vậy, bạn thân thiết Tăng Thiên Hoa chính là Lưu Gia Linh lại nảy sinh tình cảm với Lương Triều Vỹ và kết duyên loan phượng. 

sao hoa ngu cach mat vi d

Khi biết được tin này, Tăng Hoa Thiên vô cùng đau khổ, cắt đứt mọi liên lạc với Lưu Gia Linh. Phải rất nhiều năm sau đó, nhờ một show truyền hình, cả hai mới có cơ hội mở lòng lại với nhau.

sao hoa ngu cach mat vi d

Sau này, nhờ một chương trình, hai người mới mở lòng với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link