Động thái đầu tiên của Mai Phương Thúy sau khi bị chỉ trích mặc hở hang tới gặp mẹ của Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như Mai Phương Thúy hoàn toàn không mấy bận tâm với những lời chỉ trích từ cư dân mạng về cách ăn mặc của bản thân.

Cách đây 2 ngày, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh tiếp tục trở thành đề tại được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Cụ thể là Mai Phương Thúy đã có mặt trong tiệc sinh nhật của của nam ca sĩ và còn được chàng đưa ra mắt với gia đình. Tuy nhiên cô lại bị chỉ trích là ăn mặc gợi cảm quá mức khi đến gặp phụ huynh.

Mới đây, Mai Phương Thúy cũng có động thái trên trang cá nhân. Cụ thể, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Gẫy tay rồi các bạn... Trật cổ tay thì đúng hơn...". Có vẻ như Mai Phương Thúy hoàn toàn không mấy bận tâm với những bình luận trên. 

mai-phuong-thuy 1

Trước đó, khoảnh khắc Mai Phương Thúy ra mắt mẹ Noo Phước Thịnh đã gây sốt MXH. Cả hai dành cho nhau những cử chỉ âu yếm và tình cảm giống như mẹ chồng - nàng dâu tương lại. Được biết cô có việc bận nên chỉ ghé qua chúc mừng sinh nhật tình cũ. Bên cạnh nhiều fan hâm mộ đẩy thuyền cho cặp đôi thì một số ý kiến lại chê bai cô chọn trang phục hở hang quá mức. "Style ăn mặc buồn cười vậy?", "Đã biết gặp người lớn mà sao Mai Phương Thuý diện đồ kì quá, không muốn nói chứ trông bị phản cảm", "Thích chị Thuý nhưng mà mặc đồ vậy cũng bó tay", "Mẹ Noo dễ tính chứ gặp các bà mẹ khác là khó chịu ngay",... là vô số bình luận để lại dưới bài đăng.

mai-phuong-thuy 2

Tuy nhiên cũng có người bênh vực nàng Hậu: "Xem clip thì sẽ thấy Mai Phương Thuý đang làm gì ở gần đấy, không có thời gian nên chỉ ghé vào chào hỏi, chúc mừng. Trang phục cũng kiểu đang quay dở chưa kịp thay chứ chị ấy tinh tế lắm, sẽ không để xảy ra trường hợp như vậy đâu".

Được biết, sau hơn 2 năm kết thúc mối quan hệ, đây là lần hiếm hoi Mai Phương Thúy xuất hiện thân thiết bên gia đình của Noo Phước Thịnh. 

Trước đó, vào cuối tháng 10/2018, Noo Phước Thịnh xác nhận từng có khoảng thời gian yêu Mai Phương Thúy, tuy nhiên hai người không thể tiến xa vì quá hiểu nhau. Mặc dù thực hư chuyện này còn là dấu hỏi, song kể từ đó tới nay, họ vẫn thường xuyên bị dân mạng ghép đôi. Về phía hoa hậu, cô cho biết cả hai hiện là bạn bè thân thiết, đồng thời khẳng định không có chuyện yêu Noo Phước Thịnh trong tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link