Dân mạng phát hiện bài chia sẻ của Hoàng Touliver về Tóc Tiên, lần đầu gặp mặt đã rất ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Dù không phải lời ngôn tình nhưng đây lại là sự trân trọng mà Hoàng Touliver dành cho người phụ nữ đời mình.

Đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver là sự kiện chấn động làng giải trí ngày hôm qua (20/2). Sau khi làm lễ ở nhà thờ, cặp đôi tổ chức tiệc cưới vào chiều tối cùng ngày tại một căn biệt thự của cả hai.

Trong ngày vui của vợ chồng Tóc Tiên, cộng đồng mạng đã tìm lại bài đăng đầu tiên của Hoàng Touliver về bà xã trong ngày đầu quen biết. Nhà sản xuất âm nhạc dù kiệm lời nhưng cứ thốt ra câu nào là "chắc như bắp" câu đó. Đăng bức ảnh Tóc Tiên dù bị đau chân nhưng vẫn tập luyện cật lực trên sân khấu, anh viết: "Đây là 1 cô gái đầy nghị lực có niềm đam mê rất lớn và cũng là nguồn cảm hứng mới trong âm nhạc của tôi. Đừng đánh giá người khác khi bạn chưa tiếp xúc với họ. P/s: Chúc cô đẹp trai chóng lành để anh em còn quẩy tiếp".

Chia sẻ ngày đầu của Hoàng Touliver về bà xã được cư dân mạng

Chia sẻ ngày đầu của Hoàng Touliver về bà xã được cư dân mạng "khai quật" lại.

Rất nhiều người xúc động khi xem lại bài chia sẻ này của ông xã Tóc Tiên. Dù không phải lời ngôn tình, ngọt ngào nhưng Hoàng Touliver lại cho thấy sự ấm áp và trân trọng dành cho người phụ nữ của đời mình. Chẳng trách một cô nàng cá tính như Tóc Tiên lại xiêu lòng.

4905_hoangtoulivertoctiensanhd196254011525838761

Trước đó, Tóc Tiên cũng đã chia sẻ về lý do tổ chức hôn lễ bí mật: "99% phụ nữ đều muốn họ là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, thậm chí là lồng lộn nhất trong ngày đám cưới. Nhưng Tiên đã lồng lộn, lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất. Một đám cưới chẳng hạn, Tiên cũng muốn như vậy, cực kỳ đơn giản, cực kỳ kín đáo, cực kỳ nhỏ gọn. Nó không phải 1 đám cưới, nó là bữa tiệc để mình chia sẻ với bạn bè. Và bữa tiệc đó chỉ có niềm vui thôi, không có bất kỳ một công thức hay ước lệ về nghi lễ, giờ giấc hay gì cả.

Ngoài sân khấu Tiên chỉ muốn sống là người bình thường. Mình đi hát từ rất bé, bé tí xíu 4-5 tuổi đã đi hát rồi bắt đầu bước vào chuyên nghiệp là 13-14 tuổi, lúc nào cũng sống với số đông. Lúc nào cũng quen với ánh đèn, camera, tiếng vỗ tay, lời nói xung quanh mình. Cho nên ở tuổi này mình muốn giữ những gì đơn giản, bình dị nhất thuộc về mình".

Hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link