Xuất hiện chớp nhoáng, Lisa (BlackPink) vẫn top 4 trending thế giới với vẻ đẹp thần thái

( PHUNUTODAY ) - Lisa (BlackPink) hiện là người nổi tiếng nữ Thái & Hàn có nhiều hashtag +1M tweets nhất. Tối qua ngày 20/10 #LISAxBVLGARI đã trend #4 Worldwide.

Tối qua, ngày 29/10, BLACKPINK Lisa, nàng thơ của Celine đã bất ngờ xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari tại Hàn Quốc hôm nay. Đây là lần xuất hiện đơn lẻ đầu tiên của cô tại xứ sở kim chi sau 3 năm debut. Tất cả ảnh dưới đây đều là ảnh dưới ống kính của nhà báo.

Điều đáng nói, với sự xuất hiện chợp nhoáng và không được thông báo với người hâm mộ  nhưng Lisa vẫn thừa sức để khuấy đảo truyền thông bằng vẻ đẹp và thần thái của mình.

820

Lisa xuất hiện trong một chiếc đầm được biến tấu từ mopojt chiếc áo vest với những đường cut out vô cùng tinh tế, thanh lịch và sang trọng.

819

Bộ váy kết hợp cùng đôi giày cao gót đã tôn lên dôi chân thon dài cùng vóc dáng mảnh khảnh cao ráo không khác gì siêu mẫu của nữ idol sinh năm 1997.

823
818

Lisa cùng kiểu trang điểm quen thuộc đó là đôi mắt mèo bí ẩn mà mạnh mẽ quyền lực

821
Ảnh chụp cận mặt với ánh flash chưa qua chỉnh sửa của Lisa

Ảnh chụp cận mặt với ánh flash chưa qua chỉnh sửa của Lisa

Ngày lập tức sự xuất hiện bất ngờ này của công chúa Thái Lan đã khuấy đảo cộng đồng người hâm mộ. Lisa (BlackPink) hiện là người nổi tiếng nữ Thái & Hàn có nhiều hashtag +1M tweets nhất và dòng hastag #LISAxBVLGARI đã trend #4 Worldwide.

825
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn