Khả Ngân tung bộ ảnh khoe hình thể cực chuẩn ai cũng ao ước

( PHUNUTODAY ) - Sau bức ảnh nhá hàng khoe trọn vai trần ngày mùng 2 Tết, cuối cùng Khả Ngân đã tung bộ ảnh thể hiện bước đầu của quá trình "lột xác".

Mới đây, Khả Ngân bất ngờ tung trọn bộ ảnh khoe thân hình gợi cảm, quyến rũ không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào. Đây cũng là bộ ảnh đầu tiên của cô trong năm 2020, bước đầu cho quá trình “lột xác” hình ảnh bản thân. Thông qua bộ ảnh này cũng có thể thấy, nếu như các mỹ nhân Vbiz luôn nỗ lực tập luyện, kể cả can thiệp “dao kéo” để có body gợi cảm thì Khả Ngân lại luôn thoải mái với số đo ba vòng chưa đạt chuẩn của mình. Dù không có vòng 1 khủng nhưng sự tự tin và thần thái của nữ diễn viên sinh năm 1997 không thể phủ nhận.

Empty
Empty
Empty

Với giọng ca Cô gái Việt Nam, cô luôn mong muốn mang đến hình ảnh mới cho công chúng nên việc thay đổi là điều tất yếu. Tuy nhiên sự thay đổi hình ảnh của Khả Ngân đều nằm ở chừng mực nhất định, không gò ép phải theo đuổi một phong cách nào nếu bản thân cô cảm thấy không thích hoặc không phù hợp. Riêng với bộ ảnh này, Khả Ngân cho biết ở độ tuổi 22, cô hoàn toàn phù hợp để gợi cảm nên rất sẵn sàng thực hiện. Song tất cả các bức hình đều cố gắng đến mức tối đa truyền tải tinh thần nghệ thuật và không gây phản cảm.

Empty
Empty
Empty

Thông qua bộ ảnh này cũng có thể thấy, nếu như các mỹ nhân Vbiz luôn nỗ lực tập luyện, kể cả can thiệp "dao kéo" để có body gợi cảm thì Khả Ngân lại luôn thoải mái với số đo ba vòng chưa đạt chuẩn của mình. Dù không có vòng một khủng nhưng nữ diễn viên sinh năm 1997 vẫn thể hiện sự tự tin và thần thái sang chảnh.

Hiện tại, sau hơn 2 tháng ra mắt sản phẩm âm nhạc debut – MV “Cô gái Việt Nam”, Khả Ngân đang cùng ekip chuẩn bị cho các dự án mới kể cả âm nhạc và điện ảnh để giới thiệu tới khán giả. Với KPI 5 MV, 10 ca khúc ở năm 2020 dù là con số khá lớn nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, người đẹp sinh năm 1997 vẫn cố gắng hoàn thành đầy đủ và không làm khán giả phải thất vọng.

Hot girl Khả Ngân sinh năm 1997. Cô sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn, nụ cười toả nắng và một gương mặt V-line hoàn hảo khiến nhiều người trầm trồ, ghen tị.

Bản thân Khả Ngân từng tâm sự cảm thấy tự ti với đôi chân quá khổ. Cô tâm sự rằng mình từng thấy ngại khi xuất hiện trước đám đông khi nhận phải quá nhiều lời chê bai của mọi người. Mỗi tối đi ngủ, cô lại cầu nguyện cho đôi chân của mình nhỏ lại. Thế nên Khả Ngân đã nỗ lực luyện tập vô cùng chăm chỉ để cải thiện vóc dáng của mình. Việc giảm cân kết hợp các động tác tác động vào cơ đùi khiến nó trở nên săn chắc hơn đã giúp Khả Ngân thay đổi cục diện. 

Từ một cô nàng bị gán ghép nickname "hot girl chân cột đình", giờ Khả Ngân đã có một ngoại hình cân đối và khá đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link