Dân mạng rần rần tố Trấn Thành “nói xạo”, giảm cân thành công bởi lý do “không ai ngờ tới”

( PHUNUTODAY ) - Tuyên bố giảm cân thành công, Trấn Thành bị dân mạng “bắt thóp” vì vô tình để lộ tuyệt chiêu photoshop thu gọn gương mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành hào hứng khoe tấm ảnh selfie cực soái Tây với thông báo giảm cân thành công. "Em tuyên bố: Em ốm lại rồi nghen! Mấy cái chương trình coi mà mập mập là ghi hình cũ hết á! Chứ giờ body em êm đềm lắm", danh hài hào hứng viết.

Empty

Trấn Thành háo hứng tuyên bố giảm cân thành công trên trang cá nhân

Tự nhận body đã "êm đềm" hơn trước, Trấn Thành lại không thể ngờ tới được độ “super soi” của dân mạng khi vô tình bị khui ra bằng trước tố danh hài “nói xạo”. Theo đó, mép cửa ngay cạnh gương mặt Trấn Thành bị méo mó, cong vẹo đến vô lý. Dễ dàng có thể suy luận ra, danh hài đã sử dụng chiêu photoshop thu gọn gương mặt dẫn tới vạn vật bị bẻ cong.

Empty

Trấn Thành bị fan "bóc mẽ" sử dụng photoshop để bóp mặt

Dẫu có sử dụng công cụ chỉnh ảnh để sống ảo thì ai cũng nhận thấy được sự nỗ lực giảm cân trong thời gian gần đây của Trấn Thành. Trước những góp ý về ngoại hình của người hâm mộ, danh hài đã tiếp thu và dành thời gian rảnh rỗi để tập gym tại nhà.

Empty

Trấn Thành dành thời gian rảnh để tập gym tại nhà

Tuy vẫn còn mỡ thừa trên bụng song nhiều khán giả đã gửi lời động viên đến Trấn Thành, nếu cố gắng, kiên trì tập luyện chắc chắn sẽ sớm lấy lại vóc dáng gọn gàng, hấp dẫn như xưa.

Empty

Danh hài "khổ sở" vì cục mỡ thừa trên bụng

Trước đó, Trấn Thành từng khổ sở vì ngoại hình quá khổ của mình. Trong chương trình truyền hình thực tế Running Man Vietnam, Trấn Thành thậm chí bị phong cho nickname “đuông dừa” khi để lộ thân hình "không mấy gọn gàng" của mình.

Empty
Empty

Trấn Thành bị đồng nghiệp "đá đểu' vì body thừa cân

Theo:  khoevadep.com.vn copy link