Đằng sau màn "lột xác" ngoạn mục của Trấn Thành là sự trợ giúp đắc lực của người này

( PHUNUTODAY ) - Đằng sau màn giảm cân lột xác đến ngỡ ngàng của Trấn Thành là sự tạo “áp lực” và cổ vũ của người đặc biệt này đây.

Trở lại làm việc sau kì nghỉ dịch, MC Trấn Thành gây bất ngờ với ngoại hình thon gọn, khuôn mặt cũng có góc cạnh hơn hẳn. Được biết, đây là kết quả nam MC cố gắng ép cân và tập luyện trong suốt những tháng ở nhà tự cách ly. Trước đó, Trấn Thành cũng nhiều lần than vãn về cân nặng tuy nhiên đây là lần đầu tiên ông xã Hari Won hạ quyết tâm và đạt được thành tích khiến người hâm mộ ngỡ ngàng như thế này.

Cho đến mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ clip hậu trường tập luyện của Trấn Thành khiến dân tình hài hước bình luận: Thì ra Trấn Thành chăm như thế là có "thế lực" bên ngoài trấn áp. Theo đó, người luôn theo sát các giờ tập luyện, hướng dẫn từng chút một cho Trấn Thành không ai khác chính là Hari Won. Có thể thấy, do lần đầu tập luyện nên Trấn Thành liên tục xảy ra sự cố hậu đậu khiến Hari Won phải đích thân ra tay, nữ ca sĩ chia sẻ: "Hông phải Hari Won khó đâu nha. Tại muốn tốt cho chồng thôi đó nha".

Đáng chú ý, không chỉ tạo sức ép và thúc giục chồng, Hari Won mà còn rất biết cách động viên, cổ vũ tinh thần cho Trấn Thành khi luôn miệng khen: "Chồng em giỏi quá!", "Em nể chồng quá, thương thương!",... khiến người xem phải tan chảy vì quá ngọt ngào và đáng yêu. Có cô vợ hài hước, dễ thương và luôn đồng hành bên cạnh thế này, Trấn Thành nỗ lực giảm cân quả không uổng phí mà.

Hari Won là người đồng hàng và hướng dẫn Trấn Thành từng động tác

Trước đó, Trấn Thành tiết lộ từng có thời tròn quay, nặng hơn 80 kg và cảm thấy rất khó chịu khi ngắm mình trong gương. Nam MC đã mất 2 tháng nỗ lực ăn kiêng và tập luyện để giảm 15 kg, đưa trọng lượng cơ thể về mức 63 kg. Ông xã Hari Won rất tự tin với ngoại hình hiện tại nhưng luôn cảnh giác cao độ, không để tăng cân quá mức như trước.

Empty

Trấn Thành đã có có màn giảm cân ngoạn mục trong những tháng nghỉ dịch tại gia.

Empty
Empty

Những hình ảnh hậu giảm cân của Trấn Thành khiến dân tình thích thú.

Empty

Xem ra màn lột xác lần này của Trấn Thành nhờ công Hari Won rất lớn rồi!

Trước đó, Hari Won cũng khiến nhiều khán giả ghen tị khi đăng đoạn tin nhắn cùng chồng. Khi Trấn Thành đang bận rộn với lịch quay dày đặc, đến đêm vẫn chưa thể về nhà thì Hari Won bày tỏ rằng cô nhớ chồng đến không thể ngủ được. Ngược lại, Trấn Thành cũng đáp lại cực kỳ ngọt ngào. 

Dù đã kết hôn gần 4 năm nhưng chưa bao giờ khán giả thấy Trấn Thành - Hari Won thôi ngọt ngào. Gần đây, Trấn Thành còn học nấu ăn và tự mình vào bếp làm những món ăn ngon cho vợ thưởng thức. Ngay cả việc giảm cân, hai người cũng đồng hành cùng nhau từ ăn uống đến tập luyện.

Mọi người thường thấy Trấn Thành chiều Hari Won tuy nhiên không chỉ một chiều, Hari cũng khá nhiều lần khiến fan bất ngờ về độ chiều ông xã. 

Có lần, cô tặng ông xã chiếc đồng hồ của một thương hiệu nổi tiếng, có giá trị hơn 700 triệu đồng. Nữ ca sĩ tiết lộ thời điểm đám cưới, cô muốn mua cho Trấn Thành một chiếc đồng hồ xịn để đeo suốt đời và kỉ niệm cho cuộc hôn nhân của cả hai. “Mà lúc đó chưa kiếm được hàng ưng ý nên thôi mình đưa tiền mặt luôn (số tiền đó dành cả năm trời mới có). Và mình nói với anh ấy là mốt anh lấy tiền mua đồng hồ nhé, anh ấy đã đồng ý", bà xã Trấn Thành chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link