Dân mạng thích thú clip vợ ghi âm tiếng ngáy của chồng, chế thành bản nhạc hot nhất hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt 4 năm, người phụ nữ đến từ Peru đã ghi âm lại tiếng ngáy của chồng và tạo ra một "siêu phẩm" vô cùng hài hước.

Một người phụ nữ đến từ Lima, Peru cho biết bà đã ghi lại tiếng ngáy của chồng trong suốt 4 năm qua, và với sự giúp đỡ của người cháu trai, bà đã biến những tiếng ngáy ngủ của chồng thành giai điệu của ca khúc đang rất được yêu thích hiện nay là "Despacito".

Trong đoạn clip vô cùng thú vị này bạn có thể thấy người chồng Raúl Amador Márquez ngủ ngon lành trong công viên, trên giường hay trên ghế sofa với điều khiển tivi và một cuốn sách đọc dở ở kế bên.

Bản remix có tựa đề "Ronquidito", trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "ngáy", nhanh chóng lan truyền trên mạng sau khi nữ diễn diên Peru Daniela Camaiora chia sẻ trên Facebook.

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người đã hài hước nhận xét rằng người đàn ông trong đoạn clip là một người may mắn vì có một người vợ yêu mình mới có thể tặng cho ông một "món quà" thú vị như vậy.

photo-1-1500452511590

 Hình ảnh người chồng ngủ ngáy được vợ chế thành bản nhạc gây bão trên mạng.

Nhiều người thậm chí còn nhận xét một cách hài hước rằng bản cover độc lạ này còn hay hơn bản gốc. Những cô nàng tỏ ra thích thú và nói rằng họ sẽ làm một clip tương tự với nửa kia của mình.

Đứng đầu bảng xếp hạng tại 45 quốc gia và đạt hơn 2,6 tỷ view trên Youtube, ca khúc "Despacito" được thể hiện bởi hai nghệ sĩ Puerto Rico Luis Fonsi và Dady Yankee chỉ mới ra mắt nửa năm nhưng đã trở thành một hiện tượng âm nhạc.

Ca khúc này gây sốt hơn cả "Gangnam Style", một trong những ca khúc được giới trẻ yêu thích nhất, bởi phải mất 5 năm Gangnam Style mới đạt được 2,9 tỷ view.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link