Phụ huynh thót tim khi chứng kiến cảnh hai đứa trẻ chạy nhảy trên bờ tường ngoài cửa sổ tầng 10

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh hai đứa trẻ chạy nhảy trên bờ tường ngoài cửa sổ tầng 10 chung cư không rào chắn khiến nhiều phụ huynh phải thót tim vì chỉ cần sơ suất thôi chúng có thể mất tính mạng.

Sự việc xảy ra tại thành phố Vu Hồ, tỉnh Anh Huy, Trung Quốc. Theo đó, một người hàng xóm đã ghi lại cảnh hai đứa trẻ chơi đùa phía ngoài căn hộ trên tầng 10 của một chung cư ở phía đông Trung Quốc.

Clip hai đứa trẻ chạy nhảy trên bờ tường ngoài cửa sổ tầng 10 chung cư không rào chắn

Trong clip có thể thấy, một cậu bé và một cô bé, khoảng 7-8 tuổi, đi qua đi lại từ cửa sổ phòng này sang cửa sổ phòng khác trên bờ tường phía ngoài căn hộ trên tầng 10.

Hai đứa trẻ dường như đang chơi trò đuổi bắt, bé gái chạy trước, bé trai đuổi theo sau, thỉnh thoảng chúng đổi vị trí cho nhau, trong khi bờ tường khá nhỏ và không hề có gì che chắn.

Một cảnh sát địa phương, đã xác nhận cảnh quay được ghi vào ngày 18/7 ở khu dân cư Matang của Vu Hồ. Cảnh sát họ Ma cũng cho biết họ đã gọi điện để cảnh báo cho phụ huynh của hai đứa trẻ trên.

Không có người lớn trong nhà khi bọn trẻ đang chơi lúc đó. Có tất cả 3 đứa trẻ nhưng chỉ có hai trong số chúng là chơi trên gờ cửa sổ”, Ma nói.

Cha mẹ của hai đứa trẻ đã rất sốc khi nhận được video từ cảnh sát. Không rõ chúng đã chơi như thế bao lâu hay bao lần rồi. Hiện hai đứa trẻ đều đã được cha mẹ nhắc nhở, cảnh cáo để không tái diễn trò mạo hiểm như vậy nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link