Con gái Quyền Linh tiếp tục gây chú ý với đôi chân dài miên man khi diện set đồ tối giản

( PHUNUTODAY ) - Bé Lọ Lem đã khiến không ít người xuýt xoa khi chỉ diện set đồ tối giản cũng khoe khéo được đôi chân thon, dài miên man.

Gia đình MC Quyền Linh vốn là một trong những gia đình luôn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình bởi sự gắn kết vô cùng tuyệt vời, thể hiện trong rất nhiều những màn diện đồ đầy ăn ý giữa các thành viên.

Theo dõi trang Facebook cá nhân của Quyền Linh hay bà xã Dạ Thảo sẽ thấy, không ít lần gia đình nam MC khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ xen lẫn ghen tỵ khi cùng nhau diện đồ ton-sur-ton cực trẻ trung, và set đồ gia đình với gam hồng làm chủ đạo trong bức hình được MC Quyền Linh chia sẻ lên mạng xã hội ngay mới đây cũng không nằm ngoại lệ.

Tuy nhiên, hết xuýt xoa vì màn lên đồ ăn ý của gia đình Quyền Linh, dân tình lại dành trọn sự chú ý tới diện mạo con gái lớn nhà nam MC - bé Lọ Lem. Cụ thể, diện lên set đồ cực tối giản với áo phông có thiết kế cách điệu với quần skinny jeans và giày thể thao, cô cả nhà Quyền Linh đã khoe khéo được đôi chân thon gọn, dài miên man.

dien-moi-set-do-don-gian-voi-gia-dinh-con-gai-mc-quyen-linh-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-vi-doi-chan-dai--69218612_2467802796649164_3471570525749248_n-1565873872-851-width600height656

Con gái lớn nhà Quyền Linh thu hút nhiều hơn cả sự chú ý của dân mạng khi chỉ diện set đồ tối giản với áo nhấn eo cùng quần skinny cạp thấp cũng khoe trọn được mọi ưu điểm ở vóc dáng, đặc biệt là đôi chân dài miên man.

Có thể thấy, quần skinny jeans cạp thấp có thể khó nhằn với ai chứ riêng với bé Lọ Lem, việc chinh phục item này vốn dễ như ăn kẹo. Chưa kể tới, chiếc áo với thiết kế nhấn gọn phần eo đã càng giúp tôn lên chiều cao 1m70 đáng ngưỡng mộ của cô bé khi mới chỉ ở tuổi 14.

Lục lại những hình ảnh chụp Lọ Lem từng được ba mẹ chia sẻ lên mạng xã hội sẽ thấy, mẹ Dạ Thảo luôn lựa chọn cho bé diện những món đồ cực tôn dáng, trong đó điển hình có thể kể tới như quần skinny, quần legging hay các mẫu chân váy kéo cao,... Những món đồ này không chỉ giúp Lọ Lem khoe trọn đôi chân thon dài mà hơn nữa còn giúp vóc dáng cô bé trông cao ráo hơn nữa.

Đặc biệt, khi diện những set đồ với hai món riêng lẻ, con gái lớn nhà Quyền Linh luôn không quên bổ sung thao tác sơ vin gọn gàng để set đồ chỉn chu hơn, đồng thời giúp vóc dáng được tôn lên triệt để.

Empty

Các kiểu quần có thiết kế ôm gọn đôi chân thường xuyên được mẹ Dạ Thảo lựa chọn cho Lọ Lem diện.

Empty

Chiếc quần legging tuy đơn giản nhưng đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp Lọ Lem khoe khéo đôi chân thon gọn, thẳng tắp.

Empty

Cô cả nhà Quyền Linh trông vô cùng cao táo khi diện lên set đồ với áo phông sơ vin cùng chân váy ngắn.

Empty

Set đồ với tông trắng, vàng tạo nên vẻ tràn đầy sức sống và sự trong sáng cho phong cách của cô cả nhà Quyền Linh.

Empty

Diện áo trễ vai điệu đà với chân váy chia tầng, Lọ Lem không quên bổ sung thao tác sơ vin để set đồ thêm phần chỉn chu.

Empty

Set đồ màu xanh đậm với điểm nhấn là hoạ tiết chấm bi ở chiếc chân váy đã tạo nên sự nữ tính, đáng yêu cho phong cách của Lọ Lem.

Empty

Cô cả nhà Quyền Linh trông vô cùng chững chạc khi diện lên set đồ với áo blouse trắng và quần jeans ống rộng cạp cao.

Empty

Lọ Lem trông năng động và nghịch ngợm trong set đồ với áo phông mix cùng váy yếm và giày thể thao.

Có thể thấy, mẹ Dạ Thảo đã cực kì khéo léo trong khoản lựa chọn trang phục cho bé Lọ Lem nhằm giúp con khoe khéo được ưu điểm tuyệt vời ở vóc dáng, từ đó có được vẻ ngoài xinh xắn nhất. Đặc biệt nếu để ý, bà xã của Quyền Linh luôn chọn cho con gái những trang phục mang màu sắc tươi sáng như vàng, xanh, hồng,... nhằm hoàn thiện một diện mạo tràn đầy sức sống, đúng với lứa tuổi của bé. Cũng nhờ con mắt thời trang tinh tường của mẹ mà trong mắt dân tình, bé Lọ Lem luôn là một cô gái vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Nói đến đây, chắc hẳn các mẹ có con gái đã rút ra được cho mình những bí kíp lựa chọn trang phục chuẩn xinh xẻo cho con yêu rồi chứ! Nếu vẫn còn mông lung, dưới đây là cụ thể những bí kíp chọn trang phục cho con gái mà các mẹ có thể học hỏi mẹ Dạ Thảo.

- Lựa chọn trang phục có thiết kế tối giản:

Diện những món đồ mang thiết kế tối giản, con yêu sẽ có được một vẻ ngoài cũng sành điệu và hút mắt chẳng thua người lớn một chút nào. Chưa kể tới, sự không quá cầu kỳ, rườm rà ở các set đồ sẽ đem tới cho bé cảm giác thoải mái khi vui chơi, hoạt động ngoại khóa. Đồng thời, chúng cũng giúp các mẹ tiết kiệm được thời gian phối trang phục cho con, còn con thì luôn có diện mạo xinh xẻo.

Empty

Các trang phục mang thiết kế tối giản là lựa chọn hàng đầu mà các mẹ nên cân nhắc để sắm cho con gái.

- Màu sắc tươi sáng là phù hợp nhất: 

Empty

Thay vì lựa chọn những gam màu u tối, các mẹ hãy lựa chọn cho con những set đồ mang gam màu tươi sáng như vàng, hồng, đỏ, cam, xanh lá,... Những gam màu nổi bật này sẽ đem tới cho diện mạo của con yêu sự trong sáng, rạng rỡ, tràn đầy năng lượng, đúng như độ tuổi của các bé. 

Màu sắc tươi sáng vốn rất phù hợp với lứa tuổi của các bé gái.

- Chất liệu mềm mại luôn là lựa chọn hàng đầu: 

Empty

Chất liệu được coi là yếu tố rất đáng được quan tâm khi các mẹ lựa chọn đồ cho bé. Chất liệu trang phục mềm mại, thông thoáng sẽ đem tới cho bé sự thoải mái, dễ chịu khi diện, trong đó điển hình có thể kể tới là chất cotton, chất lanh, chất đũi, jeans mỏng,... 

Chất liệu đũi là một trong những loại chất liệu được ưa chuộng vì khả năng đem tới sự dễ chịu nơi người diện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn