Dàn mỹ nhân Việt tỏa sáng với phong cách làm đẹp đính đá lên mắt và tóc

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, xu hướng mới đã "cập bến" và được nhiều tín đồ làm đẹp áp dung - đó là đính đá lên mắt, lên tóc.

Đính những chi tiết lấp lánh (đá, hạt pha lê...) lên đôi mắt hay mái tóc của mình đang dần hot trở lại. Nhiều sao nữ như Khổng Tú Quỳnh, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lý Nhã Kỳ, Hương Giang... đã áp dụng thành công và gây ấn tượng mạnh trong mắt công chúng.

Khổng Tú Quỳnh

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh đã khiến người hâm mộ ngất ngây với tạo hình lạ mắt của mình trong bộ ảnh mới. Cụ thể, trên nền lớp makeup chuẩn Tây nhấn đậm vào phần mắt, nữ ca sĩ còn điểm xuyết thêm những viên đá lấp lánh, giúp cho "cửa sổ tâm hồn" thêm phần thu hút. 

Empty

Minh Triệu

Minh Triệu cũng từng thử sức với trào lưu làm đẹp đính đá lên mắt. Thay vì đính ở những vị trí ngẫu nhiên, nữ siêu mẫu làm ngay một đường kéo dài từ hốc mắt cho đến đuôi mắt. Rõ ràng, với style trang điểm đính đá lên mắt, chẳng ai có thể phớt lờ được ánh nhìn của nàng siêu mẫu.

Empty

Thiều Bảo Trâm 

Thiều Bảo Trâm cũng từng xuất hiện với kiểu trang điểm đính đá lên mắt, song vị trí đính mà cô lựa chọn là ngay viền mí mắt dưới giúp vẻ ngoài của cô vốn đã xinh nay lại càng rạng ngời như công chúa.

Empty

Phương Khánh

Hoa hậu Phương Khánh từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện với mái tóc hết sức “chói mắt” với hàng trăm viên pha lê. Được biết, người đẹp đã phải ngồi chờ các chuyên viên thực hiện trong vòng 2 tiếng. Thành quả nhận về không hề gây thất vọng, mái tóc được đính đá lấp lánh giúp nàng Hậu trông cực kì nổi bật.

Empty

Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không bỏ qua trào lưu làm đẹp đang hot này. Nàng Hậu quyết định điểm xuyết những viên pha lê lấp lánh với nhiều kích cỡ lên một bên mái tóc của mình. Layout ấn tượng nhưng không quá lố đã giúp cô thành công ghi điểm trong mắt công chúng.

Empty

Lý Nhã Kỳ

Trong lần tham dự tiệc sinh nhật của một vị tỷ phú giàu nhất Ấn Độ, Lỹ Nhã Kỳ đã xuất hiện với layout có một không hai với chiếc váy siêu lộng lẫy, tóc rẽ ngôi giữa buộc lại và được đính rất nhiều viên kim cương sáng chói.

Empty

Bích Phương

Bích Phương là sao nữ luôn không ngại thử sức với những style mới lạ. Có lần, cô xuất hiện trong layout cực lạ mắt với mái tóc buộc đuôi ngựa cá tính cùng những viên đá nhỏ xíu được đính xen kẽ ở phần tóc mái ngay trước trán.

Empty

Hương Giang

Khác với những sao nữ kể trên, Hương Giang không chọn những viên đá pha lê nhỏ nhắn để đính lên tóc mà thay vào đó là những chi tiết hình tứ giác phủ quanh đầu. Để hoàn thiện diện mạo, người đẹp đeo thêm bông tay đồng điệu.

Empty

Đối với trào lưu đính đá lên mắt, lên tóc, mỗi người có một cách thể hiện khác nhau song ai nấy đều thực sự xinh đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link