Những mỹ nhân Hoa Ngữ thăng hạng nhan sắc khi thay đổi phong cách make-up

( PHUNUTODAY ) - Thay đổi cách trang điểm đã chứng minh rằng việc định hướng hình ảnh ảnh hưởng rất nhiều tới các nghệ sĩ.

Phong cách trang điểm luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với tất cả chị em phụ nữ. Không thể phủ nhận rằng nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đẹp lên nhờ thay đổi phong cách trang điểm phù hợp.

Triệu Lệ Dĩnh

Với Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng có sự thay đổi rõ ràng trước khi kết hôn và sau khi có con. Trước khi kết hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh gần như luôn xuất hiện trước công chúng với lối trang điểm nhẹ nhàng nên cô nhìn cũng trẻ trung dù hơn 30. Đồng thời, không thể phủ nhận rằng phong cách khi đó của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng đơn giản, không chút cầu kỳ nên cô thường xuyên bị khán giả chê nhạt nhẽo.

Empty

Tuy nhiên, sau khi có con, Triệu Lệ Dĩnh lột xác hoàn toàn với lối trang điểm đậm hơn. Nữ diễn viên trông vô cùng sắc sảo, mang đến cảm giác về  vẻ đẹp mặn mà, sang chảnh thay vì cô nàng dễ thương, mong manh như trước kia. Đặc biệt, từ bỏ son hồng cánh sen và chuyển sang sắc đỏ, nữ diễn viên càng xinh đẹp. Có thể thấy chỉ nhờ thay đổi cách trang điểm Triệu Lệ Dĩnh liên tục nhận được lời khen.

Empty

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi lại khiến khác giả bất ngờ khi quyết định thay đổi kiểu make up. Nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm từng được biết đến với lối trang điểm nhẹ nhàng như nàng thơ. Hình tượng này của Lưu Thi Thi đã hoàn toàn thay đổi khi nữ diễn viên sinh con đầu lòng cho Ngô Kỳ Long. 

Empty

Cô ngày càng quyến rũ và mặn mà hơn rất nhiều so với hình ảnh trước kia. Tuy nhiên, không thể nào đánh giá được Lưu Thi Thi ở hình ảnh nào sẽ đẹp hơn bởi mỗi lối make up, cô lại xinh đẹp theo một kiểu khác nhau.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba trước khi trở thành cái tên đình đám gắn liền với hình tượng nữ tính, dịu dàng. Tuy nhiên, có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không ngờ rằng phong cách trang điểm này dường như sinh ra không dành cho gương mặt có nét Tây.

Empty

Sau khi trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, cô nhanh chóng thay đổi phong cách và gần như chuyển hẳn sang lối trang điểm đậm. Trong một vài sự kiện, khán giả còn trầm trồ bởi lối trang điểm này giúp mỹ nhân Tân Cương hệt nữ hoàng.

Empty

Quan Hiểu Đồng

Tương tự với Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng cũng là một nữ diễn viên hoàn toàn không hề phù hợp với kiểu trang điểm “sương sương”, bởi lớp phấn nhạt không làm tôn lên vẻddepj ngọt ngào như tưởng tượng.

Empty

Thời gian gần đây, Quan Hiểu Đồng khiến người hâm mộ liên tục trầm trồ khi lột xác hoàn toàn với phong cách ăn mặc và lối trang điểm hoàn toàn mới. Nữ diễn viên hướng đến một hình ảnh quyến rũ và sắc sảo mặn mà hơn. Có vẻ như lần thay đổi này của Quan Hiểu Đồng là hoàn toàn hợp lý.

Empty

Dương Tử 

Nếu các nữ diễn viên kể trên đều lột xác nhờ chuyển sang lối trang điểm đậm hơn thì Dương Tử lại là trường hợp ngược lại. Trước đây cô hay chọn cách mắt mèo và dùng những loại son có tông màu trầm khiến bản thân cô già đi trông thấy.

Empty

Sau khi đổi lối trang điểm, ngoại hình của Dương Tử như được trẻ hóa. Nữ diễn viên xinh đẹp dịu dàng và vô cùng trẻ trung. Dương Tử liên tục khiến fan trầm trồ khi liên tục xuất hiện với hình ảnh tiểu thư đài các. 

Empty

Có thể nói những mỹ nhân Hoa ngữ kể trên đều lột xác hoàn toàn khi thay đổi phong cách trang điểm. Điều đó đã chứng minh rằng việc định hướng hình ảnh ảnh hưởng rất nhiều tới các nghệ sĩ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link