Dàn mỹ nhân Việt trẻ trung như nữ sinh với tóc búi Na Tra hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Búi tóc Na Tra lại là sự lựa chọn nhanh - gọn - lẹ, vừa giúp các người đẹp trẻ ra vài tuổi, lại có thể tạm che đi những khuyết điểm về mái tóc.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà từ lâu đã được ngưỡng mộ bởi sắc vóc nổi bật cùng phong cách thời trang vô cùng thời thượng. Cô nàng từng có màn "cưa sừng làm nghé" khi xuất hiện tại sân khấu một sự kiện gần đây. "Nữ hoàng giải trí" đã áp dụng kiểu tóc Na Tra vô cùng trẻ trung. Không ngoa khi nói Hồ Ngọc Hà với kiểu tóc này hệt như cô nữ sinh đôi mươi.

Empty

Minh Tú

Minh Tú góc cạnh, sắc sảo cùng những bước catwalk đầy thần thái trên sàn diễn. Thế nhưng khi diện đồ đơn giản và búi tóc Na Tra nhí nhảnh, cô nàng mang đến cảm giác vô cùng năng động và trẻ trung. Không những thế, có lần người đẹp còn tận dụng kiểu tóc này khi thực hiện một bộ hình thời trang.

Empty

Tóc Tiên

Tóc Tiên thường xuyên khoe những khoảnh khắc "xôi thịt" qua những outfit cắt xẻ vô cùng hiểm hóc. Vậy nhưng với mốt tóc Na Tra, bà xã Hoàng Touliver lại trở nên nền nã và dễ thương hơn hẳn. Tạo hình bất chấp tuổi tác của bà xã Hoàng Touliver trên sân khấu khiến dân tình xuýt xoa. 

Empty

H'Hen Niê

H'Hen Niê vốn được mệnh danh là một nàng "tắc kè hoa" của Vbiz bởi tài biến hóa vô cùng linh hoạt. Với kiểu tóc búi Na Tra, H'Hen Niê vẫn vô cùng trẻ trung, năng động và toát ra nguồn năng lượng tích cực.

my-nhan-viet-hack-tuoi-voi-kieu-toc-na-tra-ho-ngoc-ha-nhu-gai-18-f396c2-c6dba39a

Minh Hằng

Người đẹp còn từng được báo Trung ca ngợi vì mái tóc bồng bềnh "hack tuổi". Với kiểu tóc Na Tra ngộ nghĩnh, Minh Hằng lại khiến netizen ghen tị vì nhan sắc ngày càng thăng hạng mà chẳng hề có dấu hiệu tuổi tác.

Empty

Hari Won

Bà xã Trấn Thành nổi tiếng là mỹ nhân rất biết cách "ăn gian" tuổi tác qua kiểu tóc. Kiểu tóc Na Tra vốn là một xu hướng không thể bỏ qua khi muốn "cưa sừng làm nghé" đã được Hari Won tận dụng một cách thành công.

Empty

Huyền My

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang với quy mô lớn, á hậu Huyền My thay vì chọn một mái tóc nữ tính đi kèm thì style Na Tra lại được người đẹp áp dụng, tưởng chừng như chẳng liên quan nhưng sự kết hợp đầy tinh tế đã khiến cô trở nên "nổi bần bật" giữa đám đông.

Empty

DJ Mie

Hình ảnh hai búi tóc xinh xắn gần như đã gắn với Mie từ những ngày đầu mới "chân ướt chân ráo" vào nghề. Đến nay, nó cũng trở thành "thương hiệu" của riêng nữ DJ này.

Empty

Ngọc Trinh

Là một người đẹp đình đám của Vbiz, Ngọc Trinh luôn được ngưỡng mộ bởi sắc vóc ngày càng thăng hạng và khả năng "hack tuổi" cực kỳ đỉnh cao. Với mái tóc Na Tra ngộ nghĩnh, không ngoa khi nói cô nàng hệt như một "em bé" ngây thơ bởi khuôn mặt "búng ra sữa".

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link