Thúy Ngân sở hữu nhan sắc "cân" đẹp mọi kiểu tóc theo nhiều phong cách khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Điều đặc biệt giúp mỹ nhân gốc Tiền Giang thu hút nhiều người hâm mộ đó chính là những kiểu tóc đa dạng, hợp thời.

Thúy Ngân ngày càng được khán giả mến mộ nhờ tài năng diễn xuất. Không chỉ vậy, cô nàng thường nhận cơn mưa lời khen nhờ ngoại hình sáng, nhan sắc đỉnh cao. Điều đặc biệt giúp mỹ nhân gốc Tiền Giang thu hút nhiều người hâm mộ đó chính là những kiểu tóc đa dạng, hợp thời.

Empty

Nữ diễn viên chọn kiểu tóc xõa ngang vai. Bên cạnh đó, cô nàng tạo ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào cùng lối trang điểm nhẹ nhàng. Mái tóc đen dài, óng mượt chính là lợi thế để cô chinh phục fan. Đây cũng là kiểu tóc gắn liền với hình ảnh của Thúy Ngân.

Empty

Cô từng thử qua kiểu tóc layer nữ tính. Khi để mái tóc này, cô nàng chọn diện "bộ cánh" màu xanh dương nổi bật, bắt mắt.

Empty

Trước đây, Thúy Ngân cũng chia sẻ nhiều bức ảnh đón Giáng Sinh của bản thân với mái tóc xoăn cổ điển, trông chẳng khác gì một quý cô của những thập niên 80.

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1991 không ít lần xuất hiện trước công chúng với mái tóc buộc nửa đầu, tinh tế làm buông lơi tóc mái để trông nên thơ, nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Cây táo nở hoa còn phối thêm nơ và diện chiếc đầm màu đen như một nàng tiểu thư kiêu kỳ. 

Empty

Không chỉ đẹp nền nã trong mái tóc xõa ngang vai, Thúy Ngân còn "đốn tim" người hâm mộ mỗi khi búi tóc lên. Cô một trong số những sao nữ hiếm hoi có thể cân được kiểu tóc này mà không bị lộ khuyết điểm.

Empty

Từng tham gia các cuộc thi hoa hậu, chính vì vậy, khi để kiểu tóc xoăn chuẩn "beauty queen", Thúy Ngân xinh đẹp hơn gấp bội.

Empty

Một lần khác, mỹ nhân 9x lại hóa "búp bê" trong kiểu tóc cúp bế xinh xắn. Cô nàng chọn chiếc đầm tôn dáng, kết hợp với phụ kiện màu trắng.

Empty

Cô nàng từng gây sốc với mái tóc nhuộm highlight màu xanh lá, hồng. Nữ diễn viên càng chất hơn khi tết một bên tóc và diện trang phục tông xuyệt tông.

Empty

Thúy Ngân cũng không ngần ngại nhuộm màu hồng full tóc. Cô nàng rất phù hợp gam màu sáng này nhờ sở hữu làn da trắng cùng gương mặt cân đối.

Empty

Tong kiểu tóc tết hai bên, nữ diễn viên khoe trọn gương mặt khả ái cùng bờ vai trắng xinh. 

Empty

Nữ diễn viên sáng tạo dùng những sợi dây nhiều màu sắc để cột tóc. Bên cạnh đó, Thúy Ngân còn gây chú ý với phong cách ăn mặc gợi cảm, khoe khéo vòng một. Nhờ nhan sắc lên hương, cô được khen trẻ hơn nhiều tuổi khi chọn kiểu tóc này. Với visual cực phẩm, cô luôn được khen xinh đẹp dù trong bất kỳ kiểu tóc nào. 

Thúy Ngân luôn là cái tên được khán giả mến mộ nhờ tài năng diễn xuất và nhan sắc đỉnh cao. Nữ diễn viên còn chiếm cảm tình người hâm mộ bởi tính tình vui vẻ, hòa đồng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link