3 kiểu tóc "chữa cháy" cho mái tóc của bạn nếu nhỡ may làm hỏng

( PHUNUTODAY ) - Thật ra có 3 kiểu tóc ''chữa cháy'' để các nàng vô tư chơi bời mà không lo mất Tết đây!

Có khá nhiều đầu việc cần ghi chú lại mỗi dịp Tết đến xuân về. Thay đổi tóc tai là một trong số đó. Dù là đã chuẩn bị trước Tết khá lâu nhưng nguy cơ hỏng tóc vẫn là nỗi ám ảnh thường trực, làm người ta nghĩ thôi cũng thấy lo lắng. Thật ra có 3 kiểu đầu ''chữa cháy'' để các nàng vô tư chơi bời mà không lo mất Tết đây!

Tóc bob thẳng

Tóc bob mái dài là kiểu tóc không khó để chinh phục, ghi điểm ở vẻ thanh lịch, trang nhã và cực kỳ hợp với những quý cô trên dưới độ tuổi U30. Nếu chọn phiên bản tóc được ép thẳng, vẻ ngoài còn toát lên vẻ sang trọng nhưng vẫn vô cùng hiện đại, sành điệu. Đối với phong cách thời trang tối giản, một mái tóc bob thẳng đen mượt là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. 

tocdep1

Hoặc bạn có thể chọn kiểu tóc bob ngắn tỉa layer là một trong những kiểu tóc phù hợp với các bạn nữ bận rộn vì nó rất dễ chăm sóc và giữ nếp. Kiểu tóc này giúp bạn thuận tiện cho bạn tham gia mọi hoạt động. Sở hữu kiểu tóc này mang tới một vẻ đẹp hiện đại và hài hòa.

Tóc tém

Tóc tém vẫn giữ được vị thế riêng dù đã gần 1 thập kỷ. Từ kiểu tóc phủi bụi có chất nam tính cho tới tóc xoăn nhẹ điệu đà đều được phái nữ ưa chuộng. Các nàng có thể sử dụng thêm khuyên tai ngọc trai hoặc khuyên tai vàng to bản. Đương nhiên kiểu đầu tém dễ chăm sóc này là sự lựa chọn hợp lý cho các nàng sành điệu mà cần ''chữa cháy'' mái tóc hư tổn.

tocdep2

Bạn có thể chọn kiểu tóc tém Nhật Bản giúp bạn hack tuổi dễ dàng và đang khiến giới trẻ Việt phát cùng. Kiểu tóc này được nhiều ngôi sao xứ sở mặt trời mọc chinh phục và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Sở hữu kiểu tóc tém cho mặt tròn bạn nên nhuộm thêm các màu trầm hoặc sáng như nâu tây, nâu lạnh để trở nên trẻ trung  thu hút hơn nhé. Hãy thử thay đổi diện mạo khác lạ hơn với các kiểu tóc tém cho mặt tròn. 

Tóc rối nhẹ

Đôi khi chẳng cần tạo kiểu cầu kỳ, mất thời gian rối nhẹ thôi cũng đủ sống ảo rồi. Những lọn tóc bồng bềnh bất quy tắc chẳng những "ăn gian" thêm độ dày cho mái tóc mà còn giúp gương mặt của bạn trở nên gọn xinh, nhỏ nhắn hơn. Điều bạn cần làm là tỉa hết phần tóc xơ hỏng đi và để mái tóc được lộn xộn một cách thật tự nhiên.

tocdep3

Nàng có thể hất tóc sang một bên, dùng thêm chút sản phẩm giữ nếp để cố định tóc không bị bông xù lên, dùng tay chỉnh để tạo độ phồng nhất định. Bạn nên lựa chọn keo hoặc gel có chứa dưỡng ẩm tóc tốt để tóc không bị đơ và giảm hư tổn nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link