Người yêu ra đường thì ăn mặc sang chảnh nhưng lại để căn phòng "bẩn kinh điển" thế này khiến anh chàng "khóc ròng"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ bừa bộn như bãi rác mà căn phòng của cô người yêu còn mùi ẩm mốc vô cùng khó chịu khiến anh chàng "khóc ròng".

Chuyện các anh chàng, cô nàng khi ra đường thì ăn mặc bóng bẩy, nước hoa thơm phức nhưng lại để căn phòng như một bãi rác hẳn không còn xa lạ trong thời gian qua.

Mới đây, một anh chàng đã phải lên mạng "than trời" vì căn phòng bẩn kinh điển của cô người yêu mình, nhìn vào mà ai nấy cũng "nổi da gà" thay.

Hình ảnh căn phòng ngập rác khiến ai nấy đều sợ thay.

Hình ảnh căn phòng ngập rác khiến ai nấy đều sợ thay.

Theo như anh chàng chia sẻ, trong một lần sang phòng cô người yêu chơi thì mới phát hiện ra cô nàng ở bẩn vì hàng ngày cô này ăn mặc rất sang chảnh, sành điệu. Anh chàng thật không thể ngờ vì cô người yêu mình khi ra đường thì quần áo bóng bẩy, nước hoa xịt ngút trời mà lại để căn phòng bẩn hết chỗ nói.

Anh chàng cho biết, quần áo sạch bẩn lẫn lộn được cô nàng vứt bừa bộn khắp nhà. Thậm chí, quần áo ngâm trong chậu cũng bốc mùi mà vẫn chưa đem đi giặt.

"Ở góc phòng là một núi quần áo con gái, sạch bẩn lẫn lộn. Áo lót thì vứt quanh giường, còn quần dơ thì ngâm thối um trong chậu. Tất cả chăn, gối đều có màu đen xì và mùi ẩm mốc đến mức em phải lót cái áo em lên gối để nằm cho đỡ hôi", anh chàng chia sẻ.

Chậu quần áo ngâm nhiều ngày không giặt.

Chậu quần áo ngâm nhiều ngày không giặt.

Hình ảnh căn phòng của cô gái tràn ngập quần áo và thậm chí là những món đồ sinh hoạt được vứt bừa bãi khiến ai cũng ngán ngẩm. Thậm chí, chiếc chậu quần áo ngâm đồ lâu ngày đến bốc mùi cũng không thèm giặt làm mọi người càng choáng váng.

Qúa choáng váng về căn phòng của người yêu, anh chàng vội chia sẻ và hỏi ý kiến của dân mạng vì bố mẹ đang giục cưới. Hình ảnh cũng câu chuyện của anh chàng sau khi được chia sẻ khiến ai nấy đều sợ vì mức độ ở bẩn của cô nàng.

"Con gái con đứa gì mà ở bẩn kinh khủng thế. Cưới về không biết sẽ thế nào luôn"

''Đúng là con gái đã không ở dơ thì thôi chứ ở dơ rồi thì đố ai theo kịp. Ra ngoài thì rõ xinh nhưng bước về căn phòng thì thôi rồi, nhìn muốn ói", một số dân mạng bình luận.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của dân mạng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn