Đàn ông 3 thứ này to hoặc sinh vào ngày này âm lịch tài ba chung thủy, ai lấy được phúc 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông nếu như sinh vào những ngày này âm lịch, hoặc sở hữu 3 vị trí này to tức là có tướng phát tài, giàu có.

Đàn đàn ông có bàn tay to

Trong nhân tướng học thì một người đàn ông sở hữu đôi bàn tay to thường có phúc đức rất lớn, trong cuộc sống luôn nhận được sự che chở từ bề trên nên làm gì cũng sẽ giàu sang phát tài. Những người này trong cuộc sống họ dễ dàng tạo nên cuộc sống lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc, viên mãn ít ai sánh bằng.

Trong tính cách những người ông này rất mạnh mẽ quyết đoán, họ có thể vượt qua mọi khó khăn thử thách để tạo dựng sự nghiệp riêng mình. Đây là kiểu đàn ông có tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh, là chỗ dựa vững cho người thân trong gia đình. Khi người phụ nữ chọn được người đàn ông này sẽ không bao giờ lo lắng về tiền bạc kinh tế.

Đàn ông cằm to tròn đầy đặn

Trong nhân tướng học một người nam giới nếu như sở hữu một tướng cằm tròn, to nhưng cân đối, hài hòa với khuôn mặt, thì chính là nét quý tướng chắc chắn sau này sẽ làm quan lớn.

Trong tính cách những người phụ nữ này thường sở hữu đặc điểm này thường rất bao dung, giàu lòng vị tha nên được nhiều người yêu mến, dễ thăng quan tiến chức.

dan ong

Đàn ông mũi to và thẳng

 Trong nhân tướng học phần lớn những người đàn ông có mũi to thường có nhiều tiền bạc tự tay làm nên nghiệp lớn cho mình. Đồng thời, những người đàn ông có mũi to thường giỏi giao tiếp nên cũng dễ được thăng tiến.

Trong tính cách những người này thường vô cùng tinh tế nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, sớm nắm giữ chức vị cao, tiền bạc không bao giờ túng thiếu.

Đàn ông sinh ngày này âm lịch giàu có

Ngày 3 và 8 âm lịch: Trời sinh những người sinh vào ngày 3 và 8 âm lịch thường có tính cách hướng nội, sống tình cảm và luôn biết vì người vì mình. Nhiều người cho rằng những người sinh vào ngày này sẽ không gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, nhưng trên thực tế càng trưởng thành họ sẽ càng thành công hơn vì sự điềm đạm và sự hiểu chuyện của mình.

Sau khi kết hôn, những người này luôn tin rằng mọi sự nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng, vì vậy những gì họ bỏ ra đều gặt hái được thành công vang dội. Sau khi kết hôn, đàn ông sinh vào 2 ngày này vô cùng yêu thương vợ con, họ sẽ sẵn sàng hy sinh để xây dựng cuộc sống gia đình viên mãn.

Ngày 10 và 20 âm lịch: Trời sinh những người sinh vào ngày 10 và 20 âm lịch thường có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp xã hội và luôn mang trong mình một tâm trạng lạc quan, luôn tràn đầy năng lượng và có khả năng tạo không khí vui vẻ cho người khác. Đặc biệt, đàn ông sinh vào 2 ngày này luôn có tinh thần lạc quan, có chí cầu tiến và mỗi ngày đều nỗ lực cố gắng để tìm kiếm cơ hội đổi đời.

Sau khi thành gia lập thất, những người này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, càng làm việc sẽ càng gặp được cơ hội tốt, việc trở thành đại gia chỉ là sớm hay muộn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link