Cổ nhân truyền dạy: Chọn vợ cứ 7 tướng này mà lấy vượng phu ích tử, đoan trang hiền hậu chuẩn vợ quốc dân

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sở hữu 1 trong 7 nét tướng dưới đây có tướng vượng phu ai lấy được cả đời không cần phải lo lắng.

Phụ nữ có tướng cằm đầy đặn

Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu cằm tròn, đầy đặn là người tốt bụng, thiện lương, thích làm điều nghĩa. Đặc biệt, những người phụ nữ này họ sống hòa đồng, không hiềm khích, rất hiểu chuyện. Người có cằm đầy đặn, hai cằm là tướng vượng phu ích tử ai lấy được vô cùng may mắn.

Phụ nữ có đường nhân trung rõ ràng

Một người phụ nữ có nhân trung sâu, rõ ràng là người thông minh, tài giỏi hơn người nên dễ dàng làm nên nghiệp lớn. Đồng thời, trong tính cách những người này họ là người mẹ hiền, khéo dạy con. Con cái của họ thường là người thành đạt, hiếu thảo. Ngoài ra, nhân trung sâu, rõ ràng còn là biểu hiện của tuổi thọ cao ít ốm đau bệnh tật.

Phụ nữ có sống mũi cao, đầu mũi tròn

Trong tử vi học và nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu sống mũi cao, thanh thoát là người nhận được nhiều phúc báo, trong tay nắm quyền hành. Họ thuộc kiểu phụ nữn giỏi giang, tự tin vào năng lực của mình. Trong sự nghiệp, họ quyết đoán, tháo vát, dám nghĩ, dám làm nên có thể tự làm nên nghiệp lớn. Thành công trong sự nghiệp. Họ còn được nửa kia ưu ái, có được gia đình ấm êm, hạnh phúc.

phong-thuy-1

Phụ nữ có dái tai to

Những người phụ nữ có dái tai to là người quảng giao, biết đối nhân xử thế, tài vận, hậu vận đều rất tốt. Đặc biệt, những người mang tướng tai này mang đến phúc lộc cho nhà chồng, giúp chồng thành công trong sự nghiệp. Những người phụ nữ này bước vào tuổi trung niên sẽ sở hữu một khối tài sản vô cùng đáng mơ ước.

Đường chân mày rõ ràng, ấn đường sáng bóng

Trong nhân tướng học một người phụ nữ có đôi lông mày rõ nét, mọc thẳng hàng lối là người quyết đoán mạnh mẽ, sống trung thực giữ chữ tín. Đặc biệt, nếu thêm phần ấn đường sáng bóng là người thông minh, tinh tường, giỏi kiếm tiền lại biết cách quản lý tài sản. Những người phụ nữ có tướng này hiếm có khó tìm. Họ thuộc kiểu người giỏi vun vén, hết lòng vì chồng vì con.  Về già, họ có được cuộc sống an nhàn, sức khỏe dồi dào.

Phụ nữ có đôi mắt to, sáng

Phụ nữ sở hữu đôi mắt to, sáng, lòng đen, trắng rõ ràng, ánh mắt tinh anh là người cương nghị, học cao hiểu rộng. Phụ nữ như vậy thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Trong cuộc đời, họ ít khi phải muộn phiền, bi lụy. Đặc biệt, trong tính cách những người này thường có tấm lòng nhân hậu, suy nghĩ trong sáng tích cực, chuẩn người vợ hiền đảm nên ai lấy được vô cùng hạnh phúc.

tuong phu nu giau

Đôi môi đỏ mọng khóe miệng hướng lên

Phụ nữ có đôi môi đỏ mọng chúm chím, khóe miệng hướng lên là người hay cười hòa đồng tính tình vui vẻ, trung hậu, hiểu biết. Trong cuộc sống, họ là người thông minh sáng dạ, tháo vát đảm đang, vẹn toàn các bổn phận trong gia đình. Không những thế, họ còn là người biết đối nhân xử thế, trọng nghĩa tình. Đặc biệt, nếu có thêm khuôn mặt cân đối, trán, mũi hợp tướng thì người này có nhiều tiền bạc, sức khỏe dồi dào, tuổi thọ thường cao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link