6 tướng tay người tuổi trẻ vất vả, trung vận thành công vô cùng rực rỡ, hậu vận sung túc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu tướng tay này thường gặp nhiều khó khăn khi còn trẻ nhưng vận trình sẽ dần được cải thiện.

Đường sự nghiệp đậm dần

Theo nhân tướng học, nếu đường sự nghiệp trong lòng bàn tay bắt đầu bằng nét nhạt nhưng càng tiến về phía ngón tay càng trở nên rõ nét thì chứng tỏ đó là người thành đạt vào tuổi trung niên. Khi còn trẻ, người này dù cố gắng nhiều nhưng sự nghiệp chỉ dừng ở mức trung bình, không mấy khởi sắc. Lúc bước vào tuổi trưng niên, mọi thứ bắt đầu thay đổi, làm việc gì cũng thuận lợi, thành công không ngừng kéo đến.

6-tuong-tay-cua-nguoi-thanh-cong-muon-01

Đừng sự nghiệp chạy từ đường trí tuệ

Những người sở hữu đặc điểm này trong lòng bàn tay thường thuộc tuýp người thành công đến muộn. Họ có tài năng nhưng lại không gặp nhiều may mắn nên khi trẻ thường khó thành công. Từ 35 tuổi trở đi, con đường sự nghiệp sẽ dần đi vào quỹ đạo và tới tuổi trung tiên thì thành công rực rỡ.

Đường sự nghiệp bắt đầu từ đường tình cảm, chạy thẳng đến phần chân ngón giữa

Người này khi còn trẻ gặp nhiều điều trắc trở song không vì thế mà bỏ cuộc. Nhờ những khó khăn, họ sẽ càng thêm kiên cường, quyết tâm để thực hiện những điều mình muốn.

Họ chấp nhận khó khăn, thậm chí nguy hiểm để biến ước mơ thành hiện thực. Tuy thời gian đầu gặp gian nan nhưng mọi thứ sẽ dần được cải thiện.

6-tuong-tay-cua-nguoi-thanh-cong-muon-02

Ngón cái và ngón tay đeo nhẫn đều có hoa tay

Người sở hữu đặc điểm này thường có cuộc sống tiền vận khó khăn. Nhờ ý chí phấn đấu nên đến trung vận sự nghiệp của họ có nhiều thay đổi tích cực, thăng hoa hơn. Người này có thể đạt được cả địa vị và danh lợi hơn người.

Chỉ ngón cái có hoa tay

6-tuong-tay-cua-nguoi-thanh-cong-muon-03

Người chỉ có hoa tay ở ngón cái cũng là dấu hiệu của thành công đến muộn. Thời còn trẻ, họ gặp nhiều chông gai. Đến tuổi trung niên, người này bắt đầu có được những bước thành công lớn trong sự nghiệp, mọi dự định, mong muốn cũng sẽ được thực hiện.

Ngón cái lớn hơn hẳn so với những ngón khác

Người có ngón cái lớn vượt trội so với những ngón tay khác thường có lòng tự tôn cao, không chấp nhận việc đi theo người khác. Họ luôn nỗ lực, phấn đấu hết mình nhờ thế mà đạt được thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vì đặt mục tiêp quá cao nên khi bắt đầu họ chưa chắc đã đạt thành công. Phải trải qua nhiều thời gian, rút kinh nghiệm nhiều lần người này mới có thể đạt được kết quả như ý muốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link