6 nốt ruồi tụ tài lộc, hút vận may, lỡ tay xóa là làm đâu hỏng đấy, nghèo cả đời thì đừng kêu

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi này có ý nghĩa lớn theo nhân tướng học. Nếu xóa đi là xóa hết cả vận may.

Quan niệm của nhân tướng học cho rằng, vị trí nốt ruồi có ảnh hưởng rất lớn tới vận mệnh của một người. Nếu có 6 nốt ruồi dưới đây tức là may mắn, tụ tài, vì thế tuyệt đối không được xóa.

12

Nốt ruồi ở hõm cổ

Đúng như câu nói “Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn” người có nốt ruồi ở hõm cổ có số mệnh giàu sang, có phúc hưởng nhiều tài lộc và gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

Không những thế, họ còn gặp được nhiều quý nhân trợ giúp trên con đường sự nghiệp và nhan chóng gặt hái thành công trong bất kỳ công việc nào. Nếu tại vị trí này là nốt ruồi son thì xin chúc mừng bạn, đây đúng là “có lỗ tiền chôn”, sẽ đặc biệt may mắn!

Nốt ruồi ở sau vai

Có nốt ruồi ở sau vai thường là những người có trách nhiệm gánh vác, sống cần cù, chăm chỉ, chịu khó. Họ thường dựa vào sức mình để tự làm ra tiền của, không phụ thuộc vào người khác. Không những thế họ còn có đường nhân duyên vô cùng tốt, có quý nhân âm thầm giúp đỡ trong sự nghiệp.

Nốt ruồi mọc trong lông mày

Nốt ruồi mọc trong lông mày thường được gọi là “ngọc ẩn trong mây”. Người sở hữu nốt ruồi này là người rất thông minh, thường được quý nhân giúp đỡ và tuổi trẻ có được thành công sớm. Họ cũng là người sống trọng tình trong nghĩa, sống tốt với bạn bè.

Đây cũng là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, là đàn ông thì dễ dàng có được quyền lực, phụ nữ thì vượng phu ích tử, có thể giúp đắc lực sự nghiệp và tài chính của chồng.

Nốt ruồi ở cằm

13

Theo kiến thức của nhân tướng học ta có thể đưa ra luận đoán tổng quát nhất cho những người sở hữu nét tướng nốt ruồi ở cằm, hậu vận tốt, tài lộc hanh thông. Những người có nốt ruồi ở cằm sẽ may mắn hơn người khác bởi họ được mọi người xung quanh quý mến giúp đỡ rất nhiều trong công việc lẫn đời sống hàng ngày.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất luận đoán và chiêm nghiệm, nên quý bạn cũng đừng quá chủ quan. Để thành công, đừng trông chờ vào vận may, số phận mà hãy tự mình cố gắng ngay hôm nay, càng nỗ lực thì sẽ càng gặt hái được nhiều quả ngọt.

Nốt ruồi ở khóe mắt

14

Vị trí nốt ruồi này khác hẳn với nốt ruồi ở đuôi mắt hay lệ đường, mang ý nghĩa tốt đẹp. Nốt ruồi ở khóe mắt biểu hiện cho tầm nhìn chiến lược. Những người này sẽ biết tận dụng những nguồn tài lực xung quanh để tạo ra giá trị lớn hơn dựa vào thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Nốt ruồi ở cuống tai hoặc thùy châu

Những người có nốt ruồi ở cuống tai hoặc thùy châu cũng cực kỳ tốt. Họ được biết đến với tính cách vui vẻ, hiền lương, lạc quan, hoạt bát và đặc biệt là rất thiện tâm. Chính vì vậy, nếu có nốt ruồi ở vị trí này thì bạn không nên tẩy bởi đó là nốt ruồi cho thấy bạn có phúc khí, sống thọ và tài vận rất tốt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link