Đàn ông càng từng trải sẽ càng có nhiều người yêu, đàn bà từng trải... họ chẳng còn tin vào đàn ông nữa

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông từng trải rất có sức hút, đàn ông từng trải có thể yêu nhiều người nữa; đàn bà từng trải cũng vậy, họ có 1 sức quyến rũ mãnh liệt, tuy nhiên họ chỉ là không còn tin vào đàn ông nữa!

"Gừng càng già càng cay, phụ nữ càng từng trải càng đắm say lòng người". Có 1 sự thật thế này, những người phụ nữ trẻ hay đã có tuổi đều thích những người đàn ông từng trải, bởi đàn ông từng trải cho phụ nữ cảm giác đươhc bao bọc bảo vệ. Phần lớn phụ nữ thsich những người đàn ông ông trải đời, chín chắn, trưởng thành. Và đàn ông từng trải thì chưa chắc "chán" yêu. Nhiều người đàn ông càng chạc tuổi lại càng thích đắm mình vào trong các mối quan hệ có thể là yêu đương, có thể là tình 1 đêm,...

84fd0f59be407c1e2551

Còn đối với những người từng trải, những người phụ nữ lỡ làng, họ cũng có những nét thu hút quyến rũ rất riêng của mình. Đàn bà từng trải giống như 1 bình rượu quý ủ lâu năm, ban đầu nếm thử thấy chát, khó uống nhưng 1 khi đã "ngấm" thì lại đắm say không lối thoát. Tuy vậy, khác với đàn ông từng trải, đàn bà từng trải họ không còn tin vào tình yêu, vào đàn ông nữa.

Bởi, có lẽ sống quá nửa đời người, họ đã nếm đủ mọi "hỷ - nộ - ái - ố", mọi ngọt bùi đắng cay, mọi sự vui mừng hạnh phúc rồi tận đáy của nỗi đau. Giờ đây, họ luôn tập cho mình suy nghĩ "buông bỏ", tự do tự tại, trầm ổn nhẹ nhàng như đám mây thênh thang ngoài kia, còn gì mà hối tiếc? Có những người "chê" bai họ rằng đàn bà lỡ làng mà còn tỏ vẻ thanh cao khi họ từ chối những cuộc tình nồng nhiệt nhưng chóng vánh. Tuy nhiên có ai hiểu đó chính là sự gai góc của 1 tâm hồn đã quá nhiều thương tổn, hiểu rằng đó chính là sự nhìn thấu cõi đời "chẳng có gì là mãi mãi.

228

Đàn bà từng trải, họ không muốn cũng không cần nhiều lời giải thích đôi co với bất kỳ ai muốn chà đạp, tổn thương hay nghi ngờ họ. Bởi họ hiểu, lưỡi không xương trăm đường lắt léo, 1 khi họ đã có thành kiến, đã không ưa mình thì mình có giải thích thế nào họ cũng sẽ chẳng mảy may thay đổi. Thứ những người đó muốn là thấy bạn đau khổ, suy sụp. Nhưng họ đã quá coi nhẹ bản lĩnh của bạn... Bạn sống vì lẽ sống của bản thân, vì những người yêu quý trân trọng bạn và không phải vì miệng lưỡi thiên hạ.

Đàn bà từng trải giống như một đóa hồng. Họ bí ẩn thu hút khó đoán tỏa hương trong màn đêm, vừa đỏ vừa đẹp nhưng gai góc và có chút gì đó "lạnh lẽ", sắc sảo.

614cf2b947a085fedcb1

Đến độ tứ tuần, đàn bà đã không còn quá mơ mộng về 1 tình yêu đôi lứa "long trời lở đất", không thể sống thiếu nhau. Họ chẳng còn tin sẽ có người đàn ông nguyện hy sinh cả cuộc đời để chung thủy, yêu thương che chở họ. Họ hiểu rằng chẳng có gì là mãi mãi, cuộc sống khó nói trước, nhất là chuyện tình cảm. Chuyện tình cảm, đàn ông có thể khiến chúng ta hạnh phúc đấy, vui đấy nhưng chỉ trong 1 khoảng thời gian thôi, khoảng thời gian anh ta còn coi trọng và yêu bạn. Đừng quá quỵ lụy, cũng đừng nghĩ đến chuyện yêu ai tin ai đến "sống đi chết lại" bởi cuối cùng kẻ đáng thương nhất, bất hạnh nhất sẽ là bạn mà thôi!

songhyekyo123

Đến thời điểm này, nếu bạn có con cái thì hãy đặt chúng lên hàng đầu còn không thì hãy đặt bản thân, cha mẹ đẻ lên cao nhất bởi bạn sẽ chẳng thể biết ngày mai nắng hay mưa, mặt trăng tròn hay khuyết. Họ đã biết cách tự tạo, tự tìm những niềm vui riêng trong cuộc sống và tuyệt nhiên chẳng cần đàn ông.

"Phụ nữ giống như những bông hoa trong vườn. Chúng ta đẹp nhất, tươi tắn nhất khi chẳng thuộc về ai!

Theo:  xevathethao.vn copy link