4 nỗi đau ''trời không biết đất không hay'' mà mỗi ngày đàn bà đều đang vấp phải

( PHUNUTODAY ) - Với phụ nữ đây chính sự tổn thương lớn nhất của người phụ nữ vì có chồng cũng như không. Có chồng nhưng vẫn gánh vác mọi việc một mình, còn người bạn đời thì chẳng bao giờ chịu để ý đến cảm xúc của mình.

Nỗi đau không được công nhận

Một người phụ nữ mạnh mẽ thường không được nhiều người chú ý tới. Lý do là bởi vì xung quanh đều nghĩ rằng cô ấy đủ mạnh mẽ, nghị lực để vượt qua mọi chuyện.

Nhưng thực tế thì đằng sau người phụ nữ này là sự sinh vô cùng lớn lao mà chẳng được công nhận. Phụ nữ ở trong hôn nhân lúc nào hết lòng vì chồng con nhưng đổi lại họ chỉ nhận được nỗi đau chẳng thể biết giãi bày cùng với ai cả.

Đàn bà hi sinh mọi thứ để, lo cho chồng cho con nhưng rồi đổi lại vẫn chẳng có sự biết ơn hay tôn vinh từ người chồng.

Nỗi đau cô đơn, rơi nước mắt mỗi đêm

Người phụ nữ bất hạnh nhất chính là tự chịu sự cô đơn trong chính căn nhà, trong chính cuộc hôn nhân của mình. Nhiều người đàn bà lấy chồng vô tâm, chuyện gì họ cũng phải gánh vác một mình. Trong gia đình lúc nào họ chu toàn, vun vén còn chồng thì cứ dửng dưng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Với phụ nữ đây chính sự tổn thương lớn nhất của người phụ nữ vì có chồng cũng như không. Có chồng nhưng vẫn gánh vác mọi việc một mình, còn người bạn đời thì chẳng bao giờ chịu để ý đến cảm xúc của mình.

Nỗi đau khi bị chồng lừa dối, phản bội

Đàn bà lấy chồng ai cũng mong mình sẽ hạnh phúc, có được tổ ấm mà nhiều người phải thầm khao khát. Thế nên chẳng có điều gì đau đớn hơn bằng việc bị chồng phản bội và cắm sừng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ trong hôn nhân thì ai cũng phải trải qua những cảm xúc này mà chẳng thể chia sẻ với ai được cả. Đàn ông vốn có trái tim hay thay đổi, đi làm bên ngoài tiếp xúc với nhiều người nên họ lòng nào chỉ nghiêng về một mình vợ.

Nỗi đau bị bỏ rơi

Yêu một ai đó bằng cả tấm lòng, tất cả hi sinh cho họ. Nhưng rồi bị họ lừa dối, bỏ rơi không thương tiếc. Đàn bà khi đã trao trọn niềm tin và tình yêu của bản thân nhưng không được hồi đáp lại còn bị ruồng bỏ, thật sự vô cùng đáng thương.

Đây chính là nỗi đau mà nhiều người phụ nữ ai cũng từng trải qua. Thế nên đàn ông ơi, phụ nữ nào cũng không tự dưng mà mạnh mẽ cả đâu, chẳng qua là họ không có nơi nào để dựa vào mà thôi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link