Đàn ông có 1/6 nốt ruồi này: Càng về già càng giàu có, vợ con được ăn sung mặc sướng

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, nốt ruồi có ý nghĩa lớn tới vận mệnh 1 người. Nếu có 1 trong số những nốt ruồi sau cuộc sống sẽ giàu có sung túc, vợ con được nhờ.

Vị trí nốt ruồi có ý nghĩa rất lớn tới vận mệnh 1 người, đặc biệt là đàn ông. Nếu người đàn ông có những nốt ruồi sau là quý tướng.

3

Nốt ruồi ở chóp mũi

Đây là nốt ruồi tượng trưng cho của cải và sự giàu có. Trong 12 vị trí trong nhân tướng học thì mũi được xem là vị trí vàng về mặt tiền bạc. Mũi càng to thì càng có của ăn của để.

Nếu một người đang ông có nốt ruồi đen trên chóp mũi thì anh ta sẽ có vận may lớn về tài lộc. Tuy nhiên nếu nốt ruồi nằm trên cánh mũi thì người đó sẽ dễ bị thất thoát của cải, vì thế cũng khó trở nên giàu có.

Nốt ruồi mọc ở tai

Nốt ruồi mọc ở tai đàn ông dù ở vị trí nào cũng rất có lợi cho những người làm kinh doanh. Đàn ông có nét tướng này là người được hưởng phú quý, vinh danh. Nếu đầu tư làm ăn buôn bán lớn chắc chắn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Trước sau gì những người này cũng sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Sự thông minh, nhanh nhẹn và mưu trí luôn thường trực trong chủ nhân của nét tướng này. Họ có thể làm được những điều người khác không thể ngờ tới nhưng những người này lại chẳng bao giờ kiêu ngạo, luôn luôn khiêm tốn và nhường nhịn. Chính điều đó giúp họ dễ dàng chạm tới thành công hơn.

4

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

Những người có nốt ruồi ở đuôi mắt trái rất cẩn trọng, thông minh. Dù vậy bạn không hề chậm chạp mà luôn luôn có những tư tưởng táo bạo. Không chỉ vậy, bạn còn rất giỏi đối nhân xử thế, đồng thời biết nắm bắt cơ hội. Chính sự tự lập sẽ giúp bạn tự mình làm giàu trong tương lai.

Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi ở ngực trái biểu thị một cuộc sống xa hoa phú quý. Bạn dễ nắm quyền lực và địa vị trong công việc. Khi làm quản lý, với sự thông minh lanh lợi của mình, bạn cũng kiếm tiền khá dễ dàng, càng về già tài lộc càng vượng.

Ngược lại, nốt ruồi ở ngực phải đại diện cho lộc đất đai, nhà cửa, có quý nhân phù trợ. Do vậy, cuộc sống hậu vận của bạn vô cùng sáng sủa, vợ con cũng vô cùng tin tưởng bởi tư duy kinh doanh của trụ cột gia đình.

Nốt ruồi ở cằm

Xem tướng nốt ruồi trên mặt đàn ông giàu sang, nếu xung quanh khuôn cằm của người đàn ông mà có nốt ruồi thì chứng tỏ người này có tài sản vô biên, mệnh mang phú quý trời sinh, đường tài lộc hanh thông rộng mở, cuộc đời vinh hoa phú quý chẳng ai bằng.

Tài sản họ có được nhiều vô cùng, một phần nhờ tổ nghiệp phúc dày, một phần do họ có tài năng, có bản lĩnh hơn người.

Người này thông minh ham học, tư chất hơn người, giành được nhiều thành công vang dội, học vấn cũng là điểm khiến họ được nhiều người nể phục. Nhờ vào lòng kiên trì và những ước mơ, hoài bão của mình, những người này đã vượt qua mọi cản trở để bước đi vững chắc trên con đường mình đã chọn.

6

Nốt ruồi ở bọng mắt phải

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở bọng mắt phải được gọi là nốt ruồi hành động. Những người đàn ông có đặc điểm này thường thông minh, thận trọng, biết suy nghĩ trước sau và có nhiều ý tưởng độc đáo. Đó cũng là người khôn ngoan, biết nắm bắt thời cơ và xây dựng được cơ nghiệp từ hai bàn tay trắng.

Nam giới có nốt ruồi ở góc mắt không phải người học hành uyên bác nhưng nhiều khả năng sẽ trở nên giàu có vì họ hiểu được những thăng trầm trong cuộc sống mưu sinh và biết trân trọng những gì mình đang có.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link