Đàn ông có 1 trong 8 điểm "quý tướng" sau: Nhìn vào là thấy sự nghiệp thăng hoa, chiều vợ thương con hết mực

( PHUNUTODAY ) - Ngoài các yếu tố như môi trường sống, trình độ giáo dục... thì theo nhân tướng học, nếu người đàn ông của bạn có các đặc điểm sau đây trên khuôn mặt, vợ họ sẽ rất được cưng chiều

Người đàn ông có đôi tai to và dầy

Đàn ông có tai to, dầy, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di Lặc là tướng rất đẹp. Xem tướng mạo của các doanh nghiệp, những ông chủ giàu có phần lớn đều là những người có đôi tai dầy và to. Họ là những người có điều kiện kinh tế lý tưởng, nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình!

Đàn ông có chân mày hình "bát tự" hoặc chân mày rũ xuống

Kiểu nam giới này được chia làm 2 loại:

- Đầu lông mày bình thường, cuối lông mày chia thành hai nhánh. Một nhánh hếch lên và sợi lông mày cũng có chiều hơi hướng lên; nhánh thứ hai rẽ xuống, chiều lông mày cũng hơi hướng xuống.

- Đầu lông mày cao, thân lông mày thấp dần, đuôi lông mày gần ngang với đuôi mắt. Cả hai lông mày phải và trái hợp với nhau thành hai nhánh trông như hai nhánh chữ bát (八).

Đây là kiểu người khá ôn hòa, ít khi tức giận, bất luận trong vấn đề nào đó bạn đúng hay sai thì người đầu tiên nói lời xin lỗi thường là chàng. Đồng thời, chàng cũng không có quan niệm về con số cho nên tiền kiếm được đều giao cho vợ quản lý, thậm chí để bạn nắm quyền kinh tế trong gia đình.

Nhân trung sâu dài, cằm tròn đầy

Đàn ông có nhân trung sâu và dài, cằm rộng và tròn đầy không những biết cách kiếm tiền giỏi mà còn hết mực yêu thương vợ con và chăm lo cho gia đình. Tướng mặt đàn ông này cho thấy họ có sức khỏe tốt, đặc biệt là hệ tim mạch. Họ có tính cách hài hòa, bao dung, biết cảm thông chia sẻ với mọi người xung quanh. Được nâng khăn sửa túi cho mẫu đàn ông này là diễm phúc và niềm mơ ước của mọi cô gái.

Đàn ông có mắt phải to hơn mắt trái

Đây là người đàn ông "sợ vợ" cho nên thường nhún nhường nửa kia. Tuy tính tình có hơi ủy mị và yếu đuối nhưng chàng thật sự yêu thương vợ bằng cả tấm lòng, lúc nào cũng muốn vợ vui và giữ hòa khí gia đình nên thường sẵn sàng chịu thiệt.

Đàn ông có mũi nhỏ như củ tỏi

Đặc điểm này cho thấy chàng rất nỗ lực làm việc, biết kiếm tiền nhưng sẵn sàng tiêu tiền vì vợ. Bản thân chàng tiết kiệm nhưng lại rất hào phóng với những người thân trong gia đình.

Đàn ông mí mắt nhiều tầng hoặc có nốt ruồi ở bọng mắt

Đây là người đàn ông đặc biệt rất yêu vợ thương con. Vì những thành viên trong gia đình, chàng sẵn sàng hy sinh và phấn đấu hết mình để đem lại cuộc sống tốt nhất.

Đàn ông có hai gò má đầy đặn, xương cân đối

Chàng rất có trách nhiệm và biết gánh vác gia đình, luôn là người cho đi nhiều hơn và cũng rất biết hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Cằm lồi ra phía trước rất nhiều

Hôn nhân và sự nghiệp đều bội thu nếu có chiếc cằm lồi hẳn ra phía trước, đồng thời phần cằm đó lại khá dài chứng tỏ chủ nhân của nó là người vô cùng thông minh, lanh lợi, có chí tiến thủ.

Anh chàng này có số mệnh sung sướng, thường gặp nhiều may mắn và phúc lộc trong cuộc sống. Vì vậy, cả hôn nhân và sự nghiệp của chàng trai này đều bội thu, thành công rực rỡ nên hiếm khi phải lo lắng tới túi tiền dày hay mỏng.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link