Tử vi thứ Bảy ngày 13/11/2021 của 12 con giáp: Vận tình duyên của Tý ảm đạm, Ngọ vượng vận đào hoa

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 13/11/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Các mối quan hệ của Tý vào thứ Bảy đang có dấu hiệu dần xấu đi. Bởi lẽ, con giáp chưa khéo léo trong lời ăn tiếng nói, dễ gây mất lòng người khác. Con giáp nên tránh lời ra tiếng vào, va chạm không đáng có với mọi người vì khả năng cao kẻ gian đã bày mưu tính kế, chờ sẵn thời cơ mà hãm hại con giáp này.

Vận tình duyên của Tý chưa có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân vẫn chưa tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

tyngo

Tuổi Sửu

Trong thứ Bảy, các mối quan hệ của Sửu mang về cho con giáp này nhiều cơ hội làm giàu hết sức lý tưởng. Trong bối cảnh mọi người cùng thời gặp nhiều khó khăn thì con giáp lại nổi lên không ngừng.

Con giáp này sẽ tìm ra được con đường làm giàu của riêng mình, trong ngàn vạn lời giới thiệu từ bạn bè. Chỉ cần có vậy, Sửu sẽ mau chóng gặt hái được những thành công xứng đáng và nhanh chóng trở nên giàu có.

Tuổi Dần

Trong thứ Bảy, người tuổi Dần vận trình suôn sẻ, may mắn vây quanh. Được quý nhân soi đường chỉ lối nên Dần làm việc gì cũng trôi chảy, thậm chí còn đạt nhiều thành tích cao. Con giáp được cấp trên tán thưởng, đồng nghiệp khen ngợi và mở ra con đường thăng quan tiến chức. Tiền tài mà con giáp kiếm được chỉ nhiều thêm chứ không hề vơi bớt. Ngoài ra, bên cạnh việc tập trung vào công việc chính thì Dần có thể thử đầu tư, kinh doanh sinh lời để thu về nhiều lợi nhuận hơn.

Tuổi Mão

Bước sang thứ Bảy, người tuổi Mão sẽ bị tai họa giáng trúng, sự nghiệp đứt đoạn, khó lòng vực dậy lại được. Không có định hướng rõ ràng cho tương lai, nên công việc hiện tại của Mão cứ dậm chân tại chỗ mãi mà không khá lên được. Khi sóng gió ập tới, vận đen bủa vây khiến con giáp này không thể đứng vững với nghề nữa. Để tránh tai bay vạ gió, Mão cần gấp rút thay đổi bản thân từ bây giờ, thôi sống buông thả, không dễ giải với bản thân và tập trung hơn trong công việc.

Tuổi Thìn

Vào thứ Bảy, phú quý, tài lộc của người mệnh Thìn sẽ thăng tiến không ngừng, sự nghiệp ngày càng vững chắc, phồn vinh. Con giá còn liên tục nhận về nhiều niềm vui bất ngờ trong cuộc sống như được mọi người công nhận, thăng lên các chức vụ cao hơn và đặt biệt là trúng vé số tiền tỷ. Từ đây, việc kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn với Thìn nhưng cũng đừng vì thế mà chủ mệnh tiêu xài hoang phí, làm đức lộc trời ban.

Tuổi Tỵ

Tỵ gặp nhiều rắc rối trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp không hài hòa do bất đồng quan điểm.Về tài chính, Tỵ tiêu xài hoang phí cho những thứ phù phiếm.Về tình cảm, những người độc thân vẫn chưa tìm được người phù hợp để cùng chia sẻ.

Tuổi Ngọ

Công việc của Ngọ diễn ra khá thuận lợi, bạn được cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực.Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ nghề tay trái. Về tình cảm, Ngọ vượng vận đào hoa, bạn nhanh chóng tìm thấy một nửa của đời mình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hơi thiếu tập trung vào công việc, điều này dễ khiến bạn phạm phải những sai lầm không đáng có.

Về tài chính, Mùi tiền bạc rủng rỉnh, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh, vì vậy bạn chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều.

Về tình cảm, các cặp đôi khó vượt qua được rào cản của gia đình, xã hội nên hạnh phúc khó trọn vẹn.

Tuổi Thân

Tử vi ngày 13/11/2021 cho thấy Thân rất có trách nhiệm với công việc của mình, vì vậy bạn sẽ được cấp trên giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Tình hình tài chính ổn định, Thân nên học cách quản lý chi tiêu, đừng tiêu xài hoang phí.

Chuyện tình cảm hòa hợp, các cặp đôi tìm được tiếng nói chung, những người độc thân cũng có khả năng tìm thấy một nửa của mình.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết công việc của Dậu diễn ra khá thuận lợi, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Tình hình tài chính tăng tiến, Dậu sẽ thu về một khoản tiền kha khá, xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

Chuyện tình cảm thăng hoa, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau, mối quan hệ được thắt chặt.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày Sửu Tuất Tương Hình, tinh thần của người tuổi Tuất vì chịu không ít áp lực mà trở nên nặng nề hơn trước nhiều. Có vẻ như bạn đang ôm đồm khá nhiều việc vào người rồi đó, hãy học cách chia sẻ, cùng nhau làm việc sẽ giúp cho công việc tiến triển nhanh hơn nhiều.

Chính Tài xuất hiện, bản mệnh không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày này. Các khoản thu nhập chính cũng đủ để bạn trang trải cuộc sống, hãy lập kế hoạch quản lý tài chính cụ thể để có thể sử dụng tiền một cách thông minh và hiệu quả hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết được sự ủng hộ của Tương Hội, công việc của người tuổi Hợi trở nên thuận lợi suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Bạn có cơ hội được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao giúp cho con đường thăng tiến của bạn được rộng mở hơn.

Chính Ấn độ mệnh, bản mệnh dễ đàng khẳng định được năng lực của bản thân. Bạn nhận được tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên, cơ hội thăng quan tiến chức đang đến rất gần rồi.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link