Tử vi thứ Bảy ngày 27/11/2021 của 12 con giáp: Công việc của Sửu diễn ra khá thuận lợi, Mùi cẩn trọng sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 27/11/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 27/11/2021 cho thấy vận trình công việc của Tý thăng tiến, bạn nên tập trung vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng.

Tình hình tài chính khởi sắc, chỉ cần không dựa dẫm vào người khác là Tý có thể kiếm tiền.

Về tình cảm, Tý tốt nhất đừng đào bới quá khứ của đối phương, tránh khiến họ bị tổn thương.

Tuổi Sửu

suumui

Tử vi hàng ngày cho biết công việc của Sửu diễn ra khá thuận lợi, nơi làm việc cần phải yên tĩnh thì bạn mới có thể tập trung làm việc được.

Về tài chính, bạn nên thận trọng trong đầu tư, tuy nhiên bạn đừng quá dè dặt kẻo vụt mất cơ hội tốt.

Về tình cảm, Sửu nên cùng đối phương ngồi lại để giải quyết những khúc mắc trước đó giữa hai người.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ, rắc rối trước đó được giải quyết triệt để.

Về tài chính, con giáp này có nhiều cơ hội để tăng thu nhập, bạn hãy tranh thủ chớp lấy thời cơ này.

Về tình cảm, Dần nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, nếu không còn lâu bạn mới thoát ế.

Tuổi Mão

Vận trình công việc tăng lên, Mão hãy kiên trì với công việc, dự án hiện tại, nó hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn thành tựu đáng nể.

Về tài chính, việc kiếm tiền của bạn diễn ra khá suôn sẻ, thu nhập của bạn sẽ dần được cải thiện.

Về tình cảm, Mão dường như đang vô tư quá, không để ý tới cảm nghĩ của đối phương.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của Thìn chỉ ở mức trung bình, bạn hãy tự thân vận động, đừng quá dựa dẫm vào người khác.

Tình hình tài chính ổn định, Thìn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích.

Vận trình tình cảm thăng hoa, một số cặp đôi đang bàn tới chuyện cưới hỏi.

Tuổi Tỵ

Được Thần Tài tương trợ, người tuổi Tỵ thoát được những rắc rối liên quan tới tiền bạc. Ngay mà lúc con giáp không nghĩ tới nó nhiều thì cũng lại là lúc dễ gặp may hơn bao giờ hết, bạn nhận được nhiều lời chỉ dẫn hay ho, nếu thực hiện có thể tiết kiệm được khoản tiền kha khá.

Về chuyện tình cảm, luôn có một khoảng cách vô hình giữa cả hai khiến mâu thuẫn một khi đã xảy ra sẽ vô cùng căng thẳng. Cả hai cần học cách lắng nghe và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi chỉ rõ, sắp tới người tuổi Ngọ sẽ có nhiều tham vọng trong công việc. Tuy nhiên, năng lực còn hạn chế, con giáp sẽ gặp không ít khó khăn thậm chí làm thâm hụt tiền của, lâm vào cảnh nợ nần. Bản mệnh cần cẩn trọng trong mọi quyết định mình đưa ra.

Sự hối thúc của gia đình Ngọ về chuyện lứa đôi luôn khiến con giáp chịu nhiều áp lực. Thế nhưng, con giáp cũng đừng vì thế mà “nhắm mắt đưa chân” kẻo hối hận không kịp.

Tuổi Mùi

Thần may mắn giúp cho người tuổi Mùi dễ gặp may hơn trong các giao dịch, thương thảo hợp đồng kinh doanh trong thứ Bảy. Con giáp cũng trở nên quyết đoán hơn, dễ có quyết định khôn ngoan đến tiền bạc.

Sức khỏe của Mùi trong thời gian này có dấu hiệu bị giảm sút. Con giáp “nhớ trước quên sau” khiến công việc gặp rắc rối ít nhiều. Bản mệnh cần dành cho mình thời gian nghỉ ngơi để xốc lại tinh thần.

Tuổi Thân

Người tuổi Tuất có thể nhận tin vui về tiền bạc vào thứ Bảy. Có những người nhận được khoản lương hoặc việc kinh doanh có nguồn thu đổ về nên bạn có khoản thời gian rủng rỉnh tiền tiêu.

Ngoài ra, được quý nhân phù trợ, bản mệnh dù gặp khó khăn cũng sẽ tai qua nạn khỏi, dễ dàng có được thành công đột phá. Vận trình đang lên, con giáp hãy tận dụng triệt để những cơ hội đang đến để phất lên trong tương lai gần.

Tuổi Dậu

Tử vi cho thấy, vận trình của người tuổi Dậu trong thứ Bảy này có nhiều biến động. Mọi thứ cứ đi chệch hướng khiến con giáp vô cùng mệt mỏi. Công việc xảy ra sai sót, những rạn nứt với đồng nghiệp cũng ngày một gia tăng.

Con giáp chủ động kiềm chế cảm xúc, tập trung hơn vào phần việc của mình và né tránh những thị phi không cần thiết. Những xui rủi đến với bạn chỉ góp phần làm tiểu nhân thêm đắc ý mà thôi.

Tuổi Tuất

Nhờ Lục Hợp cục nên người tuổi Tuất tiến hành mọi việc thuận lợi, từ công việc đến vận trình tình cảm, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Dù có mâu thuẫn nào đó bất ngờ nảy sinh con giáp này cũng sẽ giải quyết một cách êm đẹp và mọi người ngày càng thấu hiểu nhau hơn. Dù bản thân bạn là người có năng lực mạnh mẽ, cũng phát huy khá tốt khi làm việc độc lập, song thành công hôm nay của bạn không thể thiếu sự góp sức từ những người đồng nghiệp. Vậy nên đừng quên gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã luôn bên mình lúc khó khăn nhất nhé.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đang đặt ra rất nhiều tham vọng cho bản thân và bằng ý chí của mình con giáp này sẽ dễ dàng thực hiện được những mục tiêu đó. Vận may cũng đang đứng về phía bạn khi có sự xuất hiện của Tam Hợp, vậy nên bạn chỉ cần nỗ lực hết mình thì sớm hay muộn bản mệnh cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Hôm nay cũng là một ngày thích hợp để con giáp này thực hiện những giao dịch tài chính hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến bất động sản. Bạn có thể sẽ thu về khoản lợi nhuận không nhỏ khi vận khí đang rất hanh thông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link