Phụ nữ ngoại tình “thèm” nhất thứ gì? Chia sẻ thấm thía từ người trong cuộc

( PHUNUTODAY ) - Trong một cuộc khảo sát, những chia sẻ thấm thía từ người trong cuộc cho thấy, phụ nữ ngoại tình “thèm” nhất thứ này.

Nói về ngoại tình thì có trăm ngàn lý do, có thể do cô đơn, buồn chán, có thể tình đồng nghiệp thân thiết bị đưa đi quá xa. Cũng có thể do bạn đời không chung thủy khiến trái tim người phụ nữ có một khoảng trống lớn, muốn được lấp đầy. Tuy nhiên, một số người nói họ ngoại tình chỉ vì họ muốn thế. Trong một cuộc khảo sát, những chia sẻ thấm thía từ người trong cuộc cho thấy, phụ nữ ngoại tình “thèm” nhất thứ này.

1ppfyoluunxedd8z4lkde-g-1587799251005613274888

Lý do không chung thủy rất phức tạp và không cụ thể trong một cuộc hôn nhân

Một chuyên gia tâm lý học đã tiếp xúc, lắng nghe tâm sự của phụ nữ ngoại tình cho biết: "Lý do ngoại tình rất tự nhiên, có thể là cảm xúc. Nhưng dù chúng ta không muốn thừa nhận, thì vẫn có phụ nữ ngoại tình khi có cơ hội. Nhiều dữ liệu cho thấy phụ nữ sẽ ngoại tình với đồng nghiệp và nói rằng, tôi rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình. Nhưng tôi thấy có cơ hội thì tận dụng thôi”.

chong-chon-cach-yeu-dien-dai-tren-giuong-vi-so-vo-ngoai-tinh-chuyen-sex-1561183794-width930height582_IZYM

Tuy nhiên, theo nhiều khảo sát, đa phần ngoại tình ở phụ nữ xuất phát từ nhu cầu tình dục, bên cạnh đó những nguyên nhân liên quan đến tài chính cũng khá phổ biến. Đôi khi phụ nữ bị phản bội bởi người bạn đời của mình và chọn việc ngoại tình như cách để trả thù. Trong trường hợp này, phụ nữ không che giấu điều đang làm để trả đũa những lỗi lầm mà chồng đã gây ra.

Thứ đa phần người phụ nữ ngoại tình hướng tới

Phụ nữ cũng có nhu cầu về tình dục như đàn ông. Họ cũng muốn thưởng thức cảm giác được chiếm hữu, khao khát. Thực tế, một số chị em có nhu cầu nhiều hơn bạn đời của họ. Một khi ham muốn không được thỏa mãn sẽ thôi thúc họ tìm đến mối quan hệ bên ngoài để khỏa lấp nhu cầu bị thiếu hụt đó.

Một người vợ trẻ có chồng hơn cô gần 30 tuổi thú nhận: "Vợ chồng tôi vẫn dành cho nhau tình yêu nhưng lại không có tình dục. Nhiều năm như vậy rồi, đến giờ tôi cũng không còn muốn tình yêu từ anh ấy nữa. Chồng tôi có thể làm tròn mọi vai, người anh lớn, người cha, người bạn, người đồng hành, nhưng lại không thể là một người tình bởi anh ấy yếu sinh lý và tuổi đã cao. Tôi biết phải làm sao khi tôi mới chỉ là một cô gái vừa bước qua tuổi 30. Tôi đã lừa dối anh ấy, gắn bó cùng một người tình trẻ hơn chồng tôi nhiều tuổi". Cô và chồng kết hôn đã được gần chục năm, khi đó cô ngoài 20 còn anh ấy đã 50 tuổi, cô lấy anh hoàn toàn là vì yêu. Mọi chuyện lúc đó vẫn ổn, nhưng bây giờ thì không, bởi năng lực đàn ông của anh theo thời gian đã khác.

gara-hanh-phuc-1661404488488138404105

Phụ nữ được thỏa mãn nhu cầu tình dục nhưng chưa chắc điều này khỏa lấp được nhu cầu cảm xúc của họ. Đơn giản là phụ nữ rất đề cao giá trị của sự quan tâm, đó không chỉ là tình dục mà còn muốn được nhận quà, được nhớ đến, được ghi nhận, được trò chuyện... Nếu những điều này không xảy ra trong gia đình thì họ thường hướng đến đối tượng mới để thỏa mong muốn này.

Đôi khi phụ nữ cảm thấy mình giống như vú em trong nhà, là một người giữ hòm chìa khóa và chi tiền chứ không phải vợ của người đàn ông mình yêu thương. Khi đó, họ thường tìm kiếm các mối quan hệ ngoài hôn nhân để bù lấp vào khoảng trống cảm xúc trong lòng.

Các chuyên gia hôn nhân, tình yêu cho rằng ngoại tình là phản ánh của một phần gãy, yếu trong hôn nhân. Bởi nếu cuộc hôn nhân đó khỏe mạnh và đáp ứng được mọi mong muốn của người trong cuộc, thì không ai phải đi tìm kiếm sự khỏa lấp bên ngoài để làm gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link