Đàn ông có 3 chỗ càng "xấu" thì phụ nữ càng thích, điều số 1 nhiều anh lại không biết

( PHUNUTODAY ) - Những cử chỉ, hành động của đàn ông tưởng chừng là "xấu" nhưng lại là điểm thu hút sự quan tâm, mến mộ của phái đẹp.

Thực hiện nhiều chuyển động cơ thể

Thực hiện nhiều cử chỉ chăm sóc cơ thể khi bạn đồng hành cùng một người phụ nữ có thể thu hút sự chú ý của cô ấy. Hãy bảo vệ và chấp nhận cơ hội nhường đường cho cô ấy khi đi bên cạnh, và tận tâm dẫn cô ấy vào những vị trí an toàn. Khi đi qua đường, bạn có thể tự nhiên quấn tay quanh vai cô ấy để bảo vệ khỏi xe cộ và người đi đường.

Những cử chỉ nhỏ nhặt này có thể tạo nên cảm giác yêu thương và đặc biệt cho cô ấy. Những hành động cơ thể đơn giản và tỉ mỉ này thể hiện tình cảm của bạn và giúp thu hẹp khoảng cách giữa hai người, tạo nên tình huống mà cả hai đều mong muốn.

phamchatdanong8dejaatth-1113

Lời nói đùa nhưng mang nặng

Sự tình tứ trong những lời nói luôn đánh thức tâm hồn con người, đặc biệt với phái nữ. Cách truyền tải tình cảm yêu thương bằng lời nói "nửa đùa nửa thật" có thể làm rung động trái tim họ và tạo nên sự xúc động.

Tuy rằng điều này là điều mình biết, nhưng không phải ai cũng có thể làm cho phụ nữ cảm thấy xúc động. Tuy nhiên, bằng cách hành động và học cách sử dụng những lời "đùa" nhưng mang tính chất thật, bạn có thể chinh phục trái tim của họ một cách hiệu quả.

1

Chẳng hạn, khi cô ấy thích một món tráng miệng và bạn dẫn cô ấy đi ăn, khi cô ấy bày tỏ "thật ngon và ngọt", bạn có thể nói "nhưng không thể ngọt và ngon bằng đôi môi em đâu". Hay khi cô ấy ôm mèo con và nói rằng nó thật mềm mại, bạn có thể đáp lại "nhưng ôm em thì còn mềm mại hơn đấy".

Việc thỉnh thoảng thể hiện "không nghiêm túc" này sẽ tạo nên tình cảm hấp dẫn trong lòng phụ nữ và thêm sức mạnh vào quá trình tìm kiếm của bạn.

Luôn tự chủ động trong mọi tình huống

Việc thể hiện sự tự chủ động của chính mình là một yếu tố quan trọng trong việc thể hiện tình cảm đến phụ nữ bạn yêu thích. Nam giới cần nhận thức rằng phụ nữ thường thích cảm thấy bị chăm sóc, và nếu bạn không tự chủ động, họ có thể không bao giờ chủ động chia sẻ.

Vì vậy, nếu bạn muốn thu hút phụ nữ đó, hãy luôn đứng lên và làm chủ tình huống. Điều này có thể mang theo những hành động "khó đối phó" nhưng đó cũng chính là cách để thể hiện quyết tâm và nghiêm túc trong mối quan hệ.

1586140061-65dbf51d389147cffa1c550defb78880

Trong cuộc hẹn, bạn cần tận dụng mọi cơ hội để thể hiện sự quan tâm đối với người phụ nữ bằng cách tự chủ động tiến lại gần cô ấy. Hãy cử động nhẹ nhàng quấn tay quanh vai cô ấy, nếu cô ấy đồng ý thì tuyệt vời, còn nếu không, hãy biểu lộ sự tôn trọng và xin lỗi một cách lịch sự. Khi bạn có sự đồng tình, hãy thể hiện tình cảm của mình bằng cách nói những điều cô ấy yêu thích. Như vậy, bạn sẽ tạo ra sự chân thành và quan tâm đối với người phụ nữ bạn đang theo đuổi, và cuối cùng, có cơ hội trở thành người yêu của cô ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link