Đàn ông có 3 nét tướng này đen đủi đủ đường tài ba tới mấy cũng khó thoát nghèo, ai lấy khổ suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông nếu sở hữu 1 trong 3 nét tướng dưới đây cuộc sống hay gặp phải tiểu nhân ngáng đường, khó lòng giàu sang, phú quý.

Cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Để nhận diện cũng tài lộc, bạn hãy nhìn vào vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày. Trong nhân tướng học nế như một người nam giới nếu như trên phần cung Tài Lộc có một cái bớt đen hoặc nốt ruồi sẽ phá huỷ vận may của người đó, khiến đường công danh của người này khó lòng thăng tiến.

Trong cuộc sống, những người này cho dù tài ba đến mấy, siêng năng chăm chỉ làm ăn ra sao, người đàn ông cũng không thể khấm khá. Đây là tướng người bần cùng khốn khó vì vậy, nếu có ý định gắn bó lâu dài với người đàn ông có nét tướng này thì chị em nên cân nhắc kẻo hôn nhân dễ bị đứt gánh giữa đường, về già cô độc lẻ bóng.

dan-ong-2

Đàn ông ấn Đường có nhiều nếp nhăn, hoặc có sẹo

Trong nhân tướng học và tử vi học thì khu vực ấn đường tượng trưng cho công danh tài lộc của người. Nếu như một người nam giới mà có ấn đường tốt nhất là vuông vức, đầy đặn, chiều rộng từ một ngón rưỡi đến hai ngón tay thì tướng cực kỳ may mắn. Những người này tài ba xuất chúng sớm muộn cũng thành công, giàu có.

Ngược lại nếu như một người nam nhân nếu như sở hữu ấn đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất lòng dạ hẹp hòi, lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát. Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

dan-ong-2

Đàn ông mũi cong vẹo, sống mũi lộ xương

Trong nhân tướng học thì chiếc mũi tượng trưng cho cung Tài Bạch của một con người. Nhìn vào chiếc mũi người ta có thể biết được tương lai người đó giàu sang hay nghèo khổ. Một người đàn ông nếu ở hữu tướng mũi cao, sống thẳng, cánh mũi đầy đặn đầu mũi tròn trịa là tướng cực kỳ may mắn, giàu có. Những người đàn ông này có thể tạo dựng nên sự nghiệp lớn vẻ vang.

Ngược lại, những người đàn ông nếu sở hưu tướng mũi gãy, lộ xương, cánh mũi mỏng thì là người nghèo khổ, cả đời sống cơ cực luôn rơi vào tình trạng túng thiếu. Đặc biệt, những người đàn ông này thường có sức khỏe kém nên tuổi thọ trung bình cũng không được cao. Bởi vậy, chị em phụ nữ nếu lấy phải người đàn ông này thì cuộc sống khó lòng hạnh phúc như ý như mong muốn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link