Các cụ dạy: Vợ chồng có 4 nét tướng xung khắc này tối ngày lục đục, sớm muộn cũng đường ai nấy đi

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của nhân tướng học, cặp nam nữ sở hữu 4 nét tướng này thường khó sống yên ổn dưới một mái nhà, rất dễ tan đàn xẻ nghé.

Nam mắt cụp, nữ trán dô

Theo nhân tướng học, nếu nam mắt cụp và nữ trán dô nên duyên vợ chồng thì cuộc sống dễ nảy sinh nhiều vấn đề không như mong muốn. Nguyên nhân là do người nam kỹ tính, hay soi mói, để ý tiểu tiết nhưng khi đứng trước quyết định quan trọng lại không quyết đoán, không có chính kiến. Người này có số đào hoa, giỏi che giấu cảm xúc.

Trong khi đó, nữ trán do thường có tính cách nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc, thẳng tính, có gì nói nấy, không kiêng nể ai. Cũng chính vì vậy, người này dễ gây mất lòng những người xung quanh. Phụ nữ có nét tướng này thường có tính cách mạnh mẽ, bướng bỉnh, bảo thủ. Họ thích tự đưa ra quyết định và luôn cho rằng mình đúng.

Đây chính là lý do khiến nam mắt cụp và nữ trán do khó hòa hợp với nhau. Nữ thì cho rằng nam yếu đuối, không thể làm chủ gia đình. Trong khi đó, nam thì cho rằng nữ quá mạnh mẽ, không phải người vợ anh ta mong muốn.

Tính cách đối lập giữa hai người khiến gia đình luôn có tranh cãi, khó hòa giải.

xem-tuong-vo-chong-01

Nam mũi khoằm, nữ mắt đào hòa

Mũi khoằm (còn gọi là mũi chim ưng) có đặc điểm là tướng sống mũi hẹp, hơi nhô cao lên và trơ xương, chóp mũi dài và nhọn, quặp xuống như mỏ chim ưng. Theo nhân tướng học, đàn ông ở hữu nét tướng này là người không biết nghĩ cho người khác, hay ghen bóng ghen gió.

Trong khi đó, mắt đào hoa là khuôn mắt dài, đuôi mắt hơi cong. Phụ nữ sở hữu tướng mắt trông long lanh, ngấn nước, ánh mắt linh hoạt như biết nói biết cười, rất thu hút người đối diện. Đây là nét tướng của người đào hoa vượng, mối quan hệ xã hội rộng, có sức hút lớn với nam giới.

Dù vậy, nữ mắt đào hoa vẫn rất coi trọng gia đình, không dễ sa ngã vào những mối quan hệ ngoài luồng. Nam mũi khoằm lại khác. Họ hay ghen tuông nên mối quan hệ vợ chồng dễ rơi vào căng thẳng, khiến người vợ cảm thấy mệt mỏi, gò bó.

Nam môi mỏng, nữ mũi gầy

Nam môi mỏng, nhọn hoặc hai khóe miệng nhếch lên thường là người có tài ăn nói. Tật xấu của người này là hay nói hớt, mách lẻo, không biết kiêng nể, tính tình nhỏ nhen, hay chú ý tiểu tiết và không biết nghĩ cho người khác. Đây chính là điều khiến người này dễ gặp phải họa thị phi, họa từ miệng mà ra.

Phụ nữ có sống mũi gầy, không có thịt, lộ xương là người nhiều mưu kế, sống bảo thủ, coi mình là nhất. Người này không giỏi trong giao tiếp nên dễ làm mất lòng những người xung quanh.

Một bên dễ gặp họa thị phi, một bên hay làm mất lòng người khác thì khi về chung một nhà dễ xảy ra xung đột, không ai chịu nhường ai khiến hôn nhân căng thẳng, đứng bên bờ đổ vỡ.

xem-tuong-vo-chong-02

Nam có lông mày không đều, nữ hai cằm

Theo nhân tướng học, đàn ông có lông mày mọc không đều, dộ dài của lông mày ngắn hơn mắt là người ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân. Người này có tính tình nóng nảy, thiếu tinh thân trách nhiệm. Trong cuộc sống hôn nhân, người này được đánh giá là người bạn đời nhạt nhẽo.

Trong khi đó, phụ nữ hai cằm là người hiền dịu, luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Họ là người có phúc tướng trời ban, mang lại tài lộc cho gia đình.

Tuy nhiên, dù nét tướng phú quý bao nhiêu nhưng khi chung sống với người đàn ông có lông mày không đều thì vượng khí cũng dễ tiêu tan hết. Dù người phụ nữ có nhẫn nhịn thì cũng đến ngày tức nước vỡ bờ, khó giữ được cuộc sống hôn nhân yên ổn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link