Đàn ông có 5 thói quen này thì ngoại tình như cơm bữa, 10 người thì có 9 người đúng

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông mà thường xuyên nói dối dù đó là những chuyện nhỏ thì phụ nữ nên tránh xa. Đàn bà có cái dại lớn nhất chính là cứ nghĩ đàn ông nói dối cũng chẳng có gì cần lên án cả.

Thường xuyên khoe khoang để gây sự chú ý

Đàn ông có thói trăng hoa thì lúc nào, ở đâu cũng thích gây sự chú ý đến với người khác. Nhất là thói khoe khoang, ngạo mạn. Họ rất thích nói về bản thân với tát cả mọi người, với lý do là muốn người khác phải ganh tị với mình.

Hay hứa hẹn nhưng không làm được

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây chính là thói quen đặc trưng của người đàn ông. Vì lúc nào họ muốn đàn bà có cảm giác an toàn về tình yêu nên một khi đã hứa hẹn thì chắc chắn sẽ cố gắng đến cùng. Đàn ông ngoại tình thường xem thường những lời hứa hẹn. Đôi khi, họ chỉ hứa cho vui, nói để làm hài lòng, lấy lòng tin của phụ nữ. Nhưng khi vừa nói xong, họ cũng sẽ quên hết.

Với kiểu đàn ông này, phụ nữ đừng nên quá tin tưởng anh ta nếu không muốn khổ cực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thường xuyên nói dối

Một người đàn ông mà thường xuyên nói dối dù đó là những chuyện nhỏ thì phụ nữ nên tránh xa. Đàn bà có cái dại lớn nhất chính là cứ nghĩ đàn ông nói dối cũng chẳng có gì cần lên án cả. Thế nhưng ở cạnh một người không chân thành liệu tình yêu anh ta dành cho bạn có đúng là thật hay chỉ lợi dụng?

Từ những lời nói dối vô hại ở hiện tại sẽ tạo ra những lời nói dối nghiêm trọng ở tương lai. Đây là thói quen xấu ở đàn ông, cũng sẽ trở thành cội nguồn ngoại tình nay mai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quá coi trọng ngoại hình

Một người đàn ông lăng nhăng thì lúc nào cũng muốn mình nổi bật trong mắt phụ nữ. Thế nên họ sẽ thường xuyên chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Kiểu đàn ông này sẵn sàng chi tiền, thời gian để có được vẻ ngoài thu hút. Là phụ nữ nhất định nên cẩn thận.

Hay tán tỉnh người khác

Ngay cả khi anh ta đi với vợ hay bạn gái thì cũng có thói quen tán tỉnh những người phụ nữ khác. Đây chính là bản chất của người đàn ông trăng hoa. Phụ nữ nên đề phòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link