3 điều đàn bà càng ''đòi hỏi'' nhiều đàn ông càng thích, dành cả đời để tôn thờ

10:24, Thứ tư 23/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà cứ mạnh dạn đòi hỏi chồng những điều này, im lặng càng thiệt thân.

Đòi hỏi được hòa hợp với mẹ chồng

Nhiều người phụ nữ bất hạnh sau khi kết hôn cũng chỉ vì không thể hòa hợp với gia đình chồng, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không được tốt. Phụ nữ không hòa hợp với gia đình chồng thì hôn nhân khó mà bền vững, hạnh phúc. Thế nên với mẹ chồng, đàn bà nên khéo léo, nịnh nọt một chút để cả hai hòa hợp.

Nhiều người phụ nữ cho rằng mình nên giữ khoảng cách với mẹ chồng. Họ không coi bà như mẹ đẻ giống nhiều người dạy, nhưng lúc nào giữ thái độ lễ phép. Chẳng ai có thể thương mẹ chồng như mẹ ruột nhưng cần có thái độ tôn trọng họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đòi hỏi chồng bênh vực mình

Ngoài việc giữ khoảng cách với mẹ chồng thì những người phụ nữ cần phải biết giữ trái tim chồng, để anh ấy lúc nào yêu thương và bảo vệ mình.

Dù rằng bạn biết rằng mẹ chồng không đứng về phía mình nhưng điều quan trọng nhất là chồng lúc nào yêu thương, ủng hộ bạn. Khi vợ chồng mâu thuẫn thì chồng sẽ suy xét rồi đứng về phía bạn, ủng hộ bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thực tế khi có mâu thuẫn xảy ra thì con dâu trở thành người ngoài cuộc, bạn dễ trở thành người bị cô lập. Nếu chồng không đứng về phía bạn thì chắc chắn bạn sẽ mất hết. Chồng bạn phải yêu, tin tưởng thì bạn mới hạnh phúc.

Đòi hỏi sự độc lập kinh tế

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người phụ nữ kết hôn dựa cả vào chồng, nhưng muốn hạnh phúc bạn cần phải biết độc lập kinh tế. Hôn nhân sẽ bình đẳng vợ chồng, nếu phụ nữ kiếm được tiền và biêt cách tiêu tiền. Khi phụ nữ không phải ngửa tay xin tiền chồng thì lúc đó họ sẽ hạnh phúc.

Phụ nữ nếu dựa dẫm vào chồng lúc yên ấm không nói, nhưng lúc mâu thuẫn thì sẽ bị coi thường. Mặt khác đàn bà mà ở nhà chồng nuôi thì khó nhận được sự tôn trọng của gia đình chồng. Thế nên là phụ nữ hãy biết độc lập kinh tế. Kiếm tiền vất vả nhưng đổi lại an nhàn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt
Từ khóa: đàn bà đòi hỏi