Bất ngờ với bí kíp làm đẹp của người đàn bà gợi cảm nhất thế giới Marilyn Monroe, ngủ nude, tắm nước đá

20:55, Thứ tư 23/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Người đàn bà gợi cảm nhất thế giới yêu thích tắm nước đá và ngủ nude để giữ làn da đẹp mịn màng trắng nõn

Là một biểu tượng thời trang của thế giới, nghệ sĩ Marilyn Monroe đã khiến không biết bao nhiêu người say đắm vì vẻ đẹp gợi cảm của bà. Mặc dù bà qua đời đã lâu nhưng những bí kíp làm đẹp của bà vẫn được nhiều người khai thác.

marilyn

Theo Vogue, một trong những bí quyết làm đẹp nổi tiếng của Monroe là tắm nước đá thường xuyên. Nước đá lạnh ngày nay cũng được nhiều người sử dụng. Đá lạnh giúp se khít chân lông và làm hồng sáng da. Tắm nước đá giúp bạn có làn da mịn hơn. Khi trang điểm, chườm một lớp nước đá trước sẽ giúp trang điểm mịn màng hơn. 

Tắm nước đá còn góp phần giúp phát triển trí lực và sức bền, cải thiện giấc ngủ, hỗ trợ lưu thông máu, giúp giảm cân, có lợi cho hệ miễn dịch.

marilyn 3

Phương pháp tắm nước đá này hiện nay được nhiều người lưu truyền. Tuy nhiên để tắm nước đá an toàn rất cần chú ý như: cần tập luyện từ từ cho cơ thể quen. Cần căn cứ sức khỏe bản thân mới dùng. Và không nên ngâm mình trong nước đá lâu quá 10 phút. 

Ngoài ra để chăm sóc da, bà thường gặp bác sĩ da liễu riêng của mình. Bà từng bị khô da vì rửa mặt năm lần một ngày để tránh mụn. Bác sĩ đã khuyên minh tinh thực hiện quy trình gồm làm sạch da bằng dầu Active Phelityl Oil, sau đó thoa kem Active Phelityl Cream và rửa sạch, cuối cùng khóa ẩm bằng kem dưỡng.

Nữ minh tinh Marilyn Monroe có làn da trắng nõn và mái tóc bạch kim đặc trưng. Vì thế bà rất chú trọng chống nắng cho da để da không bị đen sạm. Thời đó bà thường dùng kem dưỡng trắng da trước khi trang điểm để cấp ẩm và tạo hiệu ứng bóng nhẹ để gương mặt bắt sáng hơn trước ống kính và long lanh căng mọng hơn. 

Thực chất tóc tự nhiên của bà màu nâu, nhưng bà cho rằng nó làm gương mặt bà tối. Thế nên cứ 3 tuần một lần bà tới gặp nhà mẫu tóc nhuộm vàng nhạt. Bà hạn chế đội đầu để tránh nhạt màu. Bà dùng gội khô hoặc rắc phấn rôm lên chân tóc để tóc không bị bết. 

marilyn tam nuoc da

Monroe thường xuyên ngủ nude để giấc ngủ sâu và thoải mái hơn. Bà thích hương hoa nhài và hoa hồng Bulgaria của hãng Chanel. Bà luôn nhỏ vài giọt đi ngủ để thư giãn. Ngủ nude cũng mang lại nhiều lợi ích cho sắc đẹp và sức khỏe như tốt cho cơ quan sinh sản, giảm stress, đẹp da và tóc, giảm cân, ngủ sâu hơn.

Marilyn Monroe sinh ra đã được phú cho thân hình đồng hồ cát với đường cong nóng bỏng tự nhiên nên thực tế bà không tập thể dục. Bà không thích tập luyện và chỉ duy trì vài động tác cơ bản, đơn giản. 

Phong cách trang điểm của cô cũng được xem là kinh điển, để lại dấu ấn với son đỏ, mắt mèo đậm và lông mày cong. Để tạo nên bờ môi sexy, chuyên gia Whiitey đã dùng năm màu son đỏ với các tông khác nhau, tạo hiệu ứng chuyển màu và chiều sâu để giúp vầng trán bớt rộng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên