Một nàng Hậu lên tiếng về việc Minh Hằng bị chỉ trích 'làm màu' vì đi sinh con mà vẫn son phấn

08:14, Chủ nhật 27/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Dương Thùy Linh chia sẻ về hành trình vượt cạn lần một của mình và tự dặn bản thân phải "học" Minh Hằng

Vừa qua, Minh Hằng thông báo tin vui đã hạ sinh con đầu lòng. Cô khoe nhan tươi tắn cùng thần thái rạng rỡ. Bên cạnh nhiều ý kiến chúc mừng, cũng có người cho rằng cô nàng "làm màu" khi đi sinh mà trang điểm lộng lẫy.

Mới đây, Hoa hậu Dương Thùy Linh đã lên tiếng nói về chuyện này và ngầm bênh vực Minh Hằng. Cô chia sẻ về hành trình vượt cạn lần một của mình và tự dặn bản thân phải "học" Minh Hằng: "Lần trước đi đẻ không kinh nghiệm. Tầm đợi cho mở 10 cm có mà tha hồ makeup và làm tóc. Lần này quyết tâm không có chuyện đẻ xong, bôi son lên trán, bịt tai, bịt đầu, găm con dao và ăn trứng nữa nhé. Hồi trước trẻ tuổi không có tiếng nói thôi. Lần này quyết đẹp như Hằng.

Ai không hài lòng thì cứ chửi dần từ giờ đi cho cái mỏ nó đã xinh càng xinh thêm. Sợ quá cơ! Cứ như Hằng nó phải xấu như mình khi đi đẻ mới chịu được. Xấu tính quá! Đàn bà có những người ngoài rất đạo mạo mà trong cực xấu xí.

Empty

Cách đây vài ngày, Dương Thùy Linh bất ngờ thông báo đang mang thai con thứ 2 sau 12 năm sinh quý tử đầu lòng. Dương Thuỳ Linh hạnh phúc viết: "Hình như lần đầu bầu bí thái độ khác hẳn thì phải. Lần này nâng niu quá. Ko biết nâng niu đứa bên trong hay đứa bên ngoài". Ông xã Dương Thuỳ Linh cũng vô cùng hạnh phúc và vui mừng khi nhận tin vui. 

duongthuylinh-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w1365-h2048

Được biết, cô sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình có nền tảng tốt. Bố cô là Phó Giáo sư Dương Đức Lân, từng làm Tiến sĩ khoa học ở Hungary, sau đó về nước là giảng viên khoa Tài chính ngân hàng tại Đại học Kinh tế quốc dân, rồi làm việc ở Bộ GD&ĐT. 

Dương Thùy Linh đạt danh hiệu Hoa hậu thân thiện, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008. So với những người đẹp cùng trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Dương Thùy Linh vẫn hoạt động showbiz đều đặn với vai trò MC tại VTC14 - Thời tiết - Môi trường & Đời sống. Trước đây, Dương Thùy Linh là biên tập viên thể thao truyền hình và từng tham gia nhiều chương trình cộng đồng như: Giờ trái đất, Từ thiện xanh.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh