Đàn ông có 8 nét tướng này cả đời nghèo khó, dù tài ba cũng không thể khấm khá, chỉ khổ vợ con

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là dấu hiệu không tốt, vận mệnh khốn khó.

Cung tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Trong nhân tướng học, cung tài lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về sống mũi, ngay trên lông mày.

Đàn ông sở hữu cung tài lộc có nốt ruồi hoặc vết bớt đen là dấu hiệu không may mắn, phá hủy vận tài lộc. Người ngày dù có tài, siêng năng chăm chỉ cũng không thể bứt phá, khó hưởng cuộc sống giàu sang.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất, màu sắc tối tăm

tuong-dan-ong-ngheo-kho-01

Trong nhân tướng học, ấn đường nằm giữa hai lông mày. Đây được coi là vị trí tụ hội tinh khí nguyên thần của một người. Nó cũng là nơi phản ánh tính cách cơ bản của chủ nhân. Ấn đường vuông vức, đầy đặn, rộng chừng 1 ngón rưỡi đến 2 ngón tay là tướng tốt.

Trong khi đó, đàn ông có ấn đường với nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất được đánh giá là người có lòng dạ hẹp hòi. Người này thường rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc do vận tài lộc eo hẹp. Họ làm ăn khó khăn, không thể làm nên việc lớn. Bản thân người có nhiều tham vọng nhưng không thể biến chúng thành hiện thực, chỉ biết than thân trách phận.

Ấn đường đen tối cũng là dấu hiệu không tốt. Nó biểu thị cho việc chủ nhân không có tiếng nói, không có thực lực lẫn uy quyền. Người này có vận trình sự nghiệp long đong, dù cố gắng cũng khó phất lên.

Lông mày xấu

tuong-dan-ong-ngheo-kho-02

Lông mày hỗn loạn, đậm, đường lông mày không rõ ràng kết hợp với cặp mắt hung dữ là nét tướng xấu, đại diện cho số mệnh nghèo khó, không làm nên nghiệp lớn. Người này có tính cách bốc đồng, nông nổi, làm việc không cân nhắc tới hậu quả. Người này sẵn sàng vì lợi ích của bản thân mà hãm hại bạn bè.

Lông màu quá ngắn, mỏng thưa cũng là nét tướng không tốt, đại diện cho cuộc sống nghèo khó, vất vả. Đàn ông có tướng lông mày này được dự đoán là người có tâm địa xấu, ngang ngược, xảo quyệt, hay lẻo mép, nịnh bợ.

Mũi xấu

Người có mũi gồ, cong vẹo, lộ xương được dự báo sẽ sống đời cô độc. Người này có tính cách cao ngạo, khó hợp tác với người khác. Họ cũng khắt khe, ích kỷ nên hay bị mọi người xa lánh. Đàn ông sở hữu nét tướng này có phần cổ quái, thất thường. Họ thích nổi bật, hay thể hiện trước mặt người khác nhưng lại có phần vô lý, hung hăng nên không được lòng người. Tài vận của người này chẳng mấy tốt lành, phải có quý nhân hỗ trợ mới có thể thay đổi.

tuong-dan-ong-ngheo-kho-04

Người có mũi thấp, hếch lên cũng là nét tướng xấu. Đàn ông sở hữu nét tướng này là người sống chi li, tính toán. Cuộc sống của họ thường nghèo khổ, cơ cực. Người này lợi dụng sự láu cá, thông minh của mình để lừa người khác nên tiền tài, danh vọng, phúc lộc khó đến.

Dái tai nhỏ

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu dái tai nhỏ là người hay lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp đến. Người này nhút nhát, thiếu dũng khí nên không làm được việc lớn, kiếm tiền cũng phải lao tâm khổ tứ, bôn ba vất vả.

Miệng mỏng, khóe miệng trễ

tuong-dan-ong-ngheo-kho-06

Đàn ông miệng to nhưng môi mỏng là người có nhiều dục vọng, thiếu sự đồng cảm, hay nói lời cay nghiệt, thích phê phán người khác. Người này còn thích buôn chuyện sau lưng, bàn tán, nói xấu về những người xung quanh nên không được yêu quý.

Nếu khóe miệng trễ xuống thì đó là tướng lộ tài, không giữ được phúc lộc, không có tiền của.

Mắt không cân đối, lòng trắng nhiều

Đàn ông sở hữu đôi mắt không cân đối, lòng trắng nhiều hơn lòng đen thường là người không đáng tin, lười nhác.

Xương mặt to, da mặt mỏng

Người sở hữu xương mặt to, da mỏng, khô được nhận định là nét tướng xấu, không giữ được tiền của nên cả đời vất vả. Nếu sắc mặt u ám, tối tăm như than bụi thì càng dễ đoản mệnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link