6 nét tướng của phụ nữ ham tiền của, tham phú phụ bần, chớ dại kết thân

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này là người coi trọng vật chất, đề cao tiền bạc.

Mặt trái lê, trán nhỏ hẹp

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gương mặt hình trái lê, trán nhỏ hẹp nhưng cằm rộng, đầy đặn thường đặt nặng vấn đề vật chất. Người này có tính tình khá tham lam. Dự báo hậu vận họ không được sống an nhàn, thảnh thơi.

tuong-phu-nu-ham-tien-01

Nhìn chung, nếu phải sống với một người tôn thờ vật chất và lòng tham thì nửa kia sẽ cảm thấy khá áp lực và mệt mỏi.

Mắt đưa tình, liếc ngang dọc khi nói chuyện

Phụ nữ có đôi mắt lúng liếng, đưa tình có thể thu hút sự chú ý của người khác giới. Tuy nhiên, khi nói chuyện mà đôi mắt vẫn đảo qua đảo lai là tướng xấu. Phụ nữ sở hữu nét tướng này thích được cung phụng, sống dựa dẫm. Không những thế, họ còn có tính đào hoa, không an phận. Đàn ông lấy phải người phụ nữ này thường gặp nhiều phiền não, cuộc sống khó yên ổn.

Gò má nhô ra

tuong-phu-nu-ham-tien-04

Theo nhân tướng học, gò má đại diện cho sức mạnh về nhân cách và năng lực của mỗi người. Nó thể kiển khát vọng theo đuổi và kiểm soát quyền lực.

Phụ nữ có gò má quá rộng hoặc phồng thường là người mạnh mẽ, có tính chiếm hữu cao. Họ luôn muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý, thích ra lệnh. Người này khá kiêu ngạo, dễ coi thường người khác. Họ còn có hành động độc đoán, nhẫn tâm, sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu.

Ấn đường hẹp

tuong-phu-nu-ham-tien-03

Ấn đường là phần nằm giữa hai lông mày. Khu vực này còn được gọi là cung sinh mệnh. Phụ nữ có ấn đường hẹp thường là người đa nghi, hẹp hỏi, không có lòng khoan dung. Người này không từ thủ đoạn để đạt mục đích, không ăn được sẵn sàng đạp đổ.

Trong giao tiếp, người này thích reo rắc sự bất hòa, phá hoại các mối quan hệ của người khác.

Cánh mũi rộng, mũi khoằm

Phụ nữ sở hữu tướng mũi to bề, mũi khoằm là người tôn sùng quyền lực, tiền bạc. Họ thích đứng trên đỉnh cao danh vọng, thích lãnh đạo người khác. Gia đình với họ chỉ là thứ yếu.

Kết hôn với người phụ nữ này, đàn ông phải giỏi chịu đựng, nhẫn nhịn thì mới giữ nhà cửa yên ấm.

Cười hở lợi

Theo nhân tướng học, phụ nữ cười hở lợi hoặc khi nói chuyện bình thường cũng nhìn thấy lợi là người tôn sùng tiền bạc, những thứ khác với họ chỉ là thứ yếu.

Người này bề ngoài có thể rất hiền lành, dễ mến nhưng trong tâm họ lại là một con người khác. Họ có bản tính tham lam, không muốn ai hơn mình và không thích sống an phận.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link