Đàn ông có thói quen này không bao giờ lên giường với đàn bà khác, vợ cả đời chẳng phải lo chồng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Chồng bạn có những thói quen này không?

Luôn ăn cơm vợ nấu

Bữa cơm gia đình rất quan trọng, đây là khoảng thời gian để vợ chồng gần gũi, chia sẻ với nhau về một ngày đã qua, để thể hiện sự quan tâm cũng như tình yêu qua việc nấu cho đối phương những món ăn ngon, cùng nhau thưởng thức.

Vậy nên, nếu là một người chồng thương vợ, yêu vợ thật tâm, anh ấy dù có bận rộn cỡ nào, có bị bạn bề rủ rê mời mọc nhiệt tình đến đâu cũng gắng sức, cũng bỏ ngoài tai để trở về nhà với vợ, ăn cơm vợ nấu.

Bởi chồng biết vợ đã bỏ ra biết bao công sức, tâm tư để nấu cho chồng những món chồng thích, sẵn sàng mâm cơm nóng hổi chờ chồng về. Anh ấy không muốn vợ buồn, không muốn trở thành người chồng không biết trân trọng vợ.

chi-co-dan-ong-chung-thuy-moi-duy-tri-3-thoi-quen-nay-voi-vo-01

Ôm vợ khi đi ngủ

Người phụ nữ luôn thích được ôm, bởi cảm giác ấm áp, được che chở và cảm nhận được sự an toàn. Cảm giác mỗi sáng thức dậy, nằm trọn trong vòng tay của người đàn ông của mình, ai mà lại không thấy hạnh phúc ngọt ngào.

Và cũng theo một khảo sát cho thấy, người đàn ông khi ôm vợ mình đi ngủ như ngầm muốn nói với cô ấy rằng “ngủ ngon nhé, có anh luôn ở đây rồi”, chẳng phải là dấu hiệu người chồng chung thủy rất mực hay sao.

Nắm tay vợ giữa nơi đông người

Hành động nắm tay tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng cả tình yêu lớn của người đàn ông dành cho cô gái mình yêu. Có nhiều cặp đôi khi đã chính thức trở thành vợ chồng thì lại quên đi những cử chỉ nhỏ nhặt thường làm lúc mới yêu.

Nắm tay vợ giữa chốn đông người sẽ tạo cho cô ấy cảm giác an toàn và yên tâm. Chỉ cần nắm tay nhau vượt qua những con đường đông nghẹt người cũng chứng minh họ là cặp vợ chồng hạnh phúc.

Chia sẻ việc nhà với vợ

Người đàn ông chung thủy, thương vợ sẽ luôn hiểu rằng, việc nhà là việc chung, trách nhiệm chung, không phải việc của vợ. Cả hai sẽ đều phải san sẻ cùng nhau, gánh vác cùng nhau. Chuyện nhỏ chồng cùng vợ làm, chuyện lớn chồng cùng vợ bàn, luôn tôn trọng cảm xúc cũng như ý kiến của vợ.

Untitled-5-20

Từ việc thay bỉm cho con, lau nhà cọ bồn cầu, chồng chẳng nề hà chuyện gì, chỉ cần có thời gian, chỉ cần có thể là đều sẵn sàng. Người chồng trách nhiệm như thế, hiểu chuyện, chăm chỉ như thế, chẳng phải vì quá yêu vợ thì là gì.

Luôn dẫn vợ theo cùng trong những buổi tụ tập bạn bè

Đây là một cách để anh ấy chứng minh, rằng bản thân không có bất kỳ điều gì phải giấu giếm trước vợ. Bạn bè của chồng, chồng đều muốn giới thiệu với vợ, đều muốn vợ hiểu rõ mối quan hệ xung quanh mình.

Đồng thời cũng là để nói cho vợ biết, rằng cô ấy là niềm tự hào, niềm kiêu hãnh của anh. Và quan trọng hơn, anh ấy không muốn vợ phải một mình ở nhà chờ chồng, suy đoán, bất an.

Sẵn sàng xin lỗi, làm hòa dù mình không sai

Lòng tự tôn của đàn ông, cái tôi của đàn ông rất lớn, họ không dễ gì nhận thua, nhận sai trong bất cứ chuyện gì, với bất cứ ai. Nhưng với người phụ nữ họ thực tâm thương thì lại khác. Sau những mâu thuẫn, những tranh cãi, sau những phút nóng giận, họ sẽ biết nén lại tất cả để mở lời xin lỗi, để nhường nhịn, dỗ dành vợ. Anh ấy không cần chiến thắng, anh ấy biết nói câu xin lỗi khi cần, dù rằng người sai trước không phải mình.

Bởi hơn tất thảy, anh ấy quan tâm đến cảm xúc của vợ hơn cả, anh ấy không muốn vợ buồn, tủi, thất vọng về mình.

Phụ nữ có được người chồng như thế, hãy cố gắng giữ lấy thật chặt, hãy đáp trả lại tình yêu lớn lao của anh ấy bằng những thấu hiểu, yêu thương tương tự nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link