Đàn ông coi vợ là số 1 luôn có thói quen này vào buổi tối, chỉ cần có 3 điều cũng là chồng tốt

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông mỗi người sẽ có những cách khác nhau thể hiện tình cảm với vợ. Nhưng những người chồng tốt thì luôn có đặc điểm này.

Chạm vào người vợ

Chồng có thể không ôm ấp hay nằm sát bên bạn nhưng luôn có cách để chạm tới bạn. Nhiều khi chỉ là một cái nắm tay hờ hay chân chạm vào chân bạn, ôm eo, vuốt tóc bạn… tất cả đều vô thức thể hiện tình yêu của chồng. Những hành động này đều lặp lại mỗi ngày, ít hay nhiều đều vô thức là thói quen của anh ấy. Rõ ràng, đã là vô thức thì chỉ từ tình cảm chân thành mà ra, anh ấy sẽ chỉ chung thủy với bạn.

Ôm vợ khi đi ngủ

Người phụ nữ luôn thích được ôm, bởi cảm giác ấm áp, được che chở và cảm nhận được sự an toàn. Cảm giác mỗi sáng thức dậy, nằm trọn trong vòng tay của người đàn ông của mình, ai mà lại không thấy hạnh phúc ngọt ngào.

2b986d340e75e72bbe64

Và cũng theo một khảo sát cho thấy, người đàn ông khi ôm vợ mình đi ngủ như ngầm muốn nói với cô ấy rằng “ngủ ngon nhé, có anh luôn ở đây rồi”, chẳng phải là dấu hiệu người chồng chung thủy rất mực hay sao.

Xoa bóp cho vợ

Không gì thoải mái hơn sau một ngày dài được chồng xoa bóp. Đây sẽ là hành động chân tình nhất của đấng mày râu dành cho vợ. Vì anh ấy luôn muốn cho vợ cảm giác thoải mái nhất, cũng vì thấu hiểu nỗi cực khổ của vợ. Đàn ông càng yêu thương vợ càng muốn làm điều này cho vợ mỗi này. Đây đã là thói quen cưng chiều của ông chồng quý trọng vợ.

Trò chuyện với vợ

Trước khi ngủ luôn là lúc vợ chồng dành thời gian cho nhau sau một ngày dài. Người chồng yêu vợ luôn muốn trò chuyện, tâm tình với vợ vào lúc này. Anh ấy muốn nghe vợ kể về một ngày làm việc của mình thế nào, có mệt không, vui buồn ra sao. Vì anh ấy hiểu phụ nữ ai cũng muốn được lắng nghe, và anh ấy muốn tình cảm vợ chồng ngày một gắn bó nhiều thấu hiểu hơn.

Không quên đắp chăn cho vợ

Người đàn ông thương vợ thường quay sang để xem vợ đã đắp chăn chưa, dù là chưa ngủ hay lúc nửa đêm. Anh ấy còn để ý từng tư thế ngủ của bạn, chỉnh lại gối để bạn ngủ thoải mái và không đau nhức người. Nếu điều hòa lạnh quá hay nóng quá, chồng cũng sẽ là người điều chỉnh vì để ý đến sức khỏe của bạn.

dan-ong-yeu-vo_RZYU

Sẵn sàng bắt tay làm việc nhà giúp vợ

Tuy đây chỉ là một việc làm đơn giản nhưng mang lại niềm vui rất lớn cho phụ nữ. Đàn ông một lòng yêu vợ thương con sẽ không nề hà những việc làm này. Họ sẵn sàng xắn tay áo lao vào bếp làm những món ăn thật ngon để chiêu đãi vợ, hay thậm chí là tự động cầm chổi dọn dẹp khi thấy nhà bẩn. Đôi khi phụ nữ chỉ cần điều hạnh phúc giản đơn thế thôi, không cưỡng cầu gì nhiều.

Dành thời gian cho vợ kể cả khi bận

Dù có bận rộn đến đâu, vất vả và mệt mỏi như thế nào thì một người chồng yêu thương vợ cũng sẽ dành thời gian cho bạn. Chỉ cần khi nào bạn muốn chồng ở bên cạnh, anh ấy sẽ sắp xếp mọi công việc hoặc bỏ qua mọi thứ để ở bên vợ.

Nếu trong tuần anh ấy quá bận rộn, chồng sẽ dành trọn thời gian cuối tuần để đưa bạn đi chơi hoặc đi mua sắm, hâm nóng tình cảm vợ chồng. Dành thời gian cho vợ con chính là biểu hiện của một người chồng tuyệt vời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link