Đàn ông cực thích "để ý" đến 5 điểm này của phụ nữ, điểm đầu tiên không ai nghĩ đến

( PHUNUTODAY ) - Có thể bạn không biết rằng đàn ông rất thích để ý đến 5 đặc điểm này của riêng bạn. Hãy khéo léo hơn khi thu hút chàng nhé!

 Biểu cảm của khuôn mặt

Đàn ông hoàn toàn có thể đọc được cảm xúc của phụ nữ qua biểu cảm khuôn mặt, đừng nghĩ rằng họ không có khả năng này. Họ không chỉ tập trung vào những tín hiệu rõ ràng như cười hoặc khóc mà còn nhận biết được những thay đổi tinh tế  trên gương mặt bạn như biểu cảm trong đôi mắt hay biểu cảm khó hiểu trên môi đang nhấp nhô.

Việc đọc được cảm xúc thông qua biểu cảm khuôn mặt giúp đàn ông hiểu được những điều mà phụ nữ muốn truyền đạt ngay cả khi chưa nói ra. Đây là một cách giao tiếp phi ngôn ngữ, mang lại cho đàn ông cảm giác đặc biệt và thú vị.

60282306220799917594468665272569

Phong cách ăn mặc riêng

Phong cách ăn mặc của một người phụ nữ có thể tiết lộ sự quan tâm của cô ấy đến đối tác. Nếu bạn có hứng thú với một buổi hẹn hò, bạn sẽ lựa chọn trang phục tốt nhất và đẹp nhất, kèm theo kiểu tóc chỉn chu. Ngược lại, nếu bạn không thích buổi hẹn hò, bạn sẽ không quan tâm đến trang phục hay trang điểm.

Do đó, nam giới thường chú ý đến trang phục để hiểu thêm về bạn. Họ thường cảm thấy hấp dẫn với những người phụ nữ tự tin, tự nhiên và thoải mái trong cách ứng xử. Nếu bạn quá e dè và thiếu tự tin, điều này có thể làm mất điểm trong mắt đối tác.

aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5

Màu trang phục

Màu sắc có tác động mạnh mẽ đến tâm trạng và cảm xúc của con người. Màu đỏ thường thể hiện sự năng động và đam mê, trong khi màu đen biểu thị sự sang trọng và đáng tin cậy kèm theo chút nghi ngại. Màu hồng có thể mang đến cảm giác ấm áp và dịu dàng.

Vì vậy, khi một người phụ nữ lựa chọn một màu sắc cho trang phục của mình trong buổi hẹn hò, đàn ông thường có thể cảm nhận được tâm trạng của cô và điều chỉnh cách thể hiện và phản ứng của mình cho phù hợp. Cảm giác nhạy bén của đàn ông giúp họ hiểu được thông điệp mà màu sắc đang truyền tải và tìm cách tương tác với người phụ nữ một cách thích hợp.

Thói quen ca hát trong lúc tắm

Trong khi tắm, ta thường cảm thấy thoải mái khi ở một mình và có thể bỏ qua sự ngại ngùng. Điều này giúp giảm căng thẳng và não sản sinh dopamine, gây ra cảm giác thích thú. Vì vậy, trong những khoảnh khắc này, nhiều người đã hình thành thói quen hát theo tâm trạng của mình.

nhanra

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng người đàn ông của bạn có thể rất nhạy cảm khi họ chú ý đến việc bạn có thường hát khi tắm hay không, để đoán biết cảm xúc của bạn. Điều này cho thấy một sự quan tâm đặc biệt dành cho người phụ nữ mà họ yêu thương, vì họ quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhặt này để hiểu bạn hơn và xây dựng mối quan hệ lâu dài với bạn.

Cách bạn nhắn tin

Nhắn tin là phương pháp an toàn hơn để trao đổi và hiển thị cảm xúc của mình, điều mà rất ít người dám thực hiện trong giao tiếp trực tiếp. Đàn ông cũng biết điều này, vì vậy họ cố gắng giải mã các dấu hiệu trong tin nhắn và theo dõi tần suất khi phụ nữ nhắn tin cho họ.

Các nhà ngôn ngữ học cho rằng có một sự thật thú vị rằng phụ nữ thường sử dụng các cụm từ "Tôi nghĩ / Tôi cảm thấy" thể hiện họ tự tin vào bản thân, trong khi các cụm từ "Tôi chắc chắn / Hãy tin tôi" thường được sử dụng bởi những người nói dối. Bằng cách quan sát cách phụ nữ sử dụng từ khi nhắn tin, đàn ông có thể đánh giá đúng bản chất của người phụ nữ mà họ đang quan tâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link