Trong mắt đàn ông, phụ nữ "rẻ tiền" có 4 đặc điểm này: Bạn có nằm trong số đó không?

( PHUNUTODAY ) - Trong mắt đàn ông, phụ nữ rẻ rúng thường mang trong mình 4 đặc điểm này. Hãy xem bạn có đặc điểm nào không nhé!

1. Người phụ nữ hay chửi thề, nói xấu người khác

feature-3-

Một người phụ nữ đẹp sẽ thu hút đàn ông ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phong cách ăn mặc đẹp và trang điểm phù hợp sẽ ghi điểm rất nhiều cho hình ảnh của chị em. Tuy nhiên, dù trông chị em có đẹp đẽ đến đâu mà miệng luôn chửi thề, nói xấu người khác thì điều đó cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ấn tượng của người khác về bản thân mình. Trong mắt nhiều đàn ông, kiểu phụ nữ này là “vô giá trị”.

Nếu bạn có thói quen xấu này, bạn phải sửa nó, không chỉ cho đàn ông mà còn cho bản thân mình nữa. Thay vì hâm hực, tức giận đòi ba mặt một lời với những kẻ chuyên đi nói xấu sau lưng mình bạn nên học cách làm ngơ trước những lời lẽ xấu xí. Lời qua tiếng lại sẽ không giúp bạn an yên hơn, nó chỉ khiến bạn rước bực dọc vào người.

Khi bị những người bạn mình tin tưởng, thân thiết trở mặt ai cũng tổn thương, dằn vặt. Thế nhưng, bạn đừng bao giờ tự trách mình, mắng chửi hay căm ghét đối phương, cũng đừng hối hận vì đã chân thành trong mối quan hệ ấy. Nếu không thể thứ tha hay bỏ qua những lỗi lầm bạn cũng đừng thù ghét đối phương, đấy là cách để cuộc sống này nhẹ nhàng, an yên hơn.

2. Cơ thể có mùi khó chịu

hoi-mieng

Đàn ông thích những cô gái "nữ tính", tất nhiên, kiểu nữ tính này không chỉ là hào quang của thời trang và sắc đẹp, mà đó là mùi cơ thể quyến rũ của chị em.

Nếu cơ thể bạn liên tục tỏa ra mùi hôi khó chịu, điều đó cũng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của chính bạn. Hãy tìm ra nguyên nhân mùi hôi đó là do đâu sinh ra và tìm cách chữa trị dứt điểm sẽ khiến cuộc sống của bạn cũng như người xung quanh thoải mái hơn.

3. Mồ hôi chân

Nếu một người phụ nữ có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng có mùi khó chịu khi cởi một chiếc giày ra, ngay cả người trong nhà cũng không ưa nổi chứ đừng nói là đàn ông.

Trong đa số trường hợp, mùi hôi chân có thể kiểm soát và loại bỏ được bằng các cách làm giảm mồ hôi chân và vi khuẩn. Để làm được điều này, bạn cần thường xuyên vệ sinh bàn chân thật tốt và làm theo các mẹo sau để kiểm soát sự sinh sôi của vi khuẩn.

Rửa chân mỗi ngày bằng xà bông trung tính hoặc xà bông diệt khuẩn và cọ chân bằng bàn chải. Lau khô chân, đặc biệt lưu ý các kẽ chân. Giữ móng chân sạch và cắt móng chân

thường xuyên. Ngoài ra, mang loại tất giúp thấm hút mồ hôi như tất mềm làm từ các sợi thiên nhiên hoặc tất thể thao được thiết kế đặc biệt để hút mồ hôi. Chọn giày da, không chọn giày làm từ sợi tổng hợp, lựa chọn mang các loại giày dép hở ngón và đi chân trần ở nhà.

4. Trang điểm lòe loẹt

phu-nu-dung-tu-hao-co-nhieu-dan-ong-theo-duoi-vi-thu-re-tien-thu-24318a

Trang điểm nhẹ nhàng chứng tỏ rằng bạn đang rất coi trọng người khác và sở hữu gu trang điểm tinh tế. Nhưng với những người trang điểm quá lố, quá lòe loẹt thì sẽ khiến người khác khó chịu khi nhìn vào.

Chắc hẳn không chàng trai nào lại muốn đi cùng một cô gái có khuôn mặt “trát” đầy phấn. Ngoài ra, nếu trang điểm quá đậm, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị trước khi ra khỏi nhà. Phải đợi chờ cả tiếng đồng hồ thì có chàng trai nào vui vẻ được không? Chính vì thế, hãy làm đẹp một cách tinh tế, hài hoà sẽ giúp ghi điểm trong mắt người khác giới cũng như tôn trọng những người xung quanh mình

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link