Đàn ông cưới vợ tuổi này là cưới NÚI VÀNG NÚI BẠC về nhà, thật có phúc 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những con giáp vượng phu ích tử, đàn ông lấy được sướng cả đời.

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu cũng là người VƯỢNG PHU ÍCH TỬ vì họ lúc nào cũng chăm chỉ, cần mẫn, ở nhà hay công sở đều vậy. Ở nhà họ chăm lo vun vén, quan tâm tới từng miếng ăn giấc ngủ cho chồng con. “Mẫu tính” ở người tuổi Sửu đặc biệt nhiều, họ thích thú khi được chăm sóc và lo lắng cho người khác. Hơn thế với tinh thần tiết kiệm, chắt chiu, họ sẵn sàng hi sinh bản thân để gia đình có được cuộc sống tốt hơn. Họ là người có đức tính nhẫn nại, kiên trì, hơn nữa lại vô cùng độc lập, có một người vợ thế đàn ông còn mong gì hơn nữa.

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão tính cách rất dịu dàng. Những ai thuộc cung Mão thường là những người tin h tế, biết cảm thông, được biết đến như là những người vì hòa bình. Trong đời sống, họ ghét bạo lực và luôn hướng tới sự thanh bình.

con-giap.02

Người tuổi Mão thường có tướng vượng phu ích tử, sau khi kết hôn con giáp này sẽ trở thành mẹ hiền vợ đảm, chăm lo cho cuộc sống gia đình yên ấm, hòa thuận. Chính vì vậy, người bạn đời của họ thường đối xử rất tốt với họ, biết nhường nhịn, quan tâm và sẽ ở bên cạnh họ cả đời.

Tuổi Dậu

Người phụ nữ tuổi Dậu thường có năng lực quan sát và thể hiện bản thân rất tốt, biết chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, lại rất ôn hòa và hiền dịu. Từ những tính cách đó thấy được khả năng làm việc của họ không hề tồi, đối nội cũng như đối ngoại đều có thể xử lý được suôn sẻ nhịp nhàng. Mọi chuyện họ đều để ý đầy đủ đến tình lý, lại biết cách ăn nói nhẹ nhàng đi vào lòng người. Nên đương nhiên những ý kiến góp ý của con giáp này đưa ra có thể giúp ích cho chồng khá nhiều. Đặc biệt nếu người chồng tuổi Sửu, Ngọ hay Tỵ, họ sẽ là cặp đôi vô cùng phát đạt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT