Muốn chồng không bao giờ có bồ, vợ nhất định phải làm 4 điều này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều vợ nhất định phải làm mỗi ngày để chồng mãi yêu thương, không bao giờ chán vợ.

Phải luôn xinh đẹp

Người ta thường hay nói: "Phụ nữ đẹp thì mới có quà", vì thế dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, phụ nữ vẫn phải  nhớ giữ cho mình xinh đẹp. Dù em có hy sinh cho anh ta đến mức nào, sinh cho chàng những đứa con ngoan đến ra sao thì em xấu vẫn hoàn xấu, chồng em vẫn cứ chê em. Hãy đẹp mọi lúc mọi nơi, kể từ lúc bắt đầu bước chân xuống giường mỗi ngày. Muốn người khác yêu, trước tiên hãy tự yêu lấy bản thân trước đã, không ai yêu em hơn bản thân mình được đâu. Đàn ông yêu bằng mắt, chàng sẽ cảm thấy thật chán nản khi vợ mình quanh năm suốt tháng lôi thôi luộm thuộm, chàng sẽ chán vô cùng đấy.

Ngưng việc cằn nhằn

Người ta nói: "Ý kiến người khác như cái đinh, càng đập nó sẽ càng lún xuống". Đừng cố gắng ra sức bắt ép chồng bạn phải thay đổi hay biến thành một con người khác. Thay vì càu nhàu khi anh ấy vứt quần áo bừa bãi trên giường thì bạn có thể sắm một chiếc giỏ đựng quần áo để chồng đựng quần áo bẩn. Thay vì tỏ thái độ khó chịu khi anh ấy chỉ thích ở nhà chơi game mà không đưa vợ con ra ngoài dạo chơi, bạn có thể khéo léo kéo chồng vào các hoạt động vui chơi khác mà cả nhà có thể cùng tham gia.

xinh-dep

Nấu ăn thật ngon

Phụ nữ và căn bếp luôn phải đi liền với nhau. Hãy giữ cho căn bếp luôn đỏ lửa, sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp, nấu những bữa cơm ngon lành, ấm cúng.

Yêu thương sao được khi sau một ngày làm việc mệt mỏi lại phải đối mặt với một căn nhà luộm thuộc và cô vợ suốt ngày cằn nhằn. Đảm đang và tháo vát chưa bao giờ là thừa cả, mong phụ nữ hãy nhớ kỹ điều ấy.

Hâm nóng tình yêu bằng cách hẹn hò và giữ lửa chuyện yêu

Không ít người cảm thấy nhàm chán sau vài năm chung sống bởi mối quan hệ đã không còn lãng mạn như xưa. Đây cũng là lý do khiến cho tình trạng ngoại tình diễn ra ngày càng phổ biến và được coi là một điều hiển nhiên.

Để giữ được chồng và luôn được anh ấy yêu thương, trân trọng, bạn cần biết cách hâm nóng tình yêu của mình. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng hãy dành cho mình một khoảng thời gian rảnh để hẹn hò lại như lúc mới yêu. Chưa hết, hãy nhớ  giữ lửa chuyện yêu nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link