Đàn ông dễ ngoại tình khi ở độ tuổi và thời điểm nào nhất?

( PHUNUTODAY ) - Ở độ tuổi và thời điểm này, đàn ông rất dễ sa ngã vào chuyện ngoại tình, vợ nhất định phải biết.

Theo một nghiên cứu khoa học, đàn ông có một thời điểm rất dễ ngoại tình. Thời điểm này được gọi là “độ tuổi nguy hiểm”, đó là tuổi 39. Ngoài ra, ở tuổi 29 hoặc 49, nguy cơ này tuy không cao bằng ở tuổi 39, 40 nhưng cũng hơn bình thường.

Cũng trong nghiên cứu này, người ta phát hiện ra mức độ hạnh phúc của con người sẽ chạm đáy khi họ ở độ tuổi từ 40 đến 42. Ở độ tuổi này, có nhiều yếu tố tác động đến mức độ thỏa mãn với cuộc sống hôn nhân như công việc, con cái và sức khỏe. Về công việc, ở tuổi này, mọi thứ đã ổn định được 1 thời gian dài và con người thường có xu hướng thấy chán nản với nó. Con cái trong độ tuổi dậy thì khiến họ đau đầu, nhiều khi là bế tắc. Cảm xúc cũng sẽ bị dồn nén khi họ cảm thấy rõ sự biến đổi về sức khỏe trong bản thân mình.

ngoai-tinh

Ở độ tuổi 40, người đàn ông gần như có sự ham muốn lớn hơn rất nhiều, điều này có thể do nhiều nguyên nhân, cũng có thể người bạn đời của anh ấy không đáp ứng được hết cho anh ấy, nên người đàn ông ở độ tuổi này có xu hướng tìm đến người khác để thỏa mãn nhu cầu của mình.

Chưa kể, đàn ông khác phụ nữ ở chỗ, độ tuổi 40 họ như trẻ lại cả về mặt tinh thần lẫn thể chất, họ thường để ý đến ngoại hình, đặc biệt về mặt công việc khiến họ trở nên chỉn chu hơn, theo ngôn ngữ dân gian người ta hay gọi là “ra mã” đây mới là giai đoạn thể hiện bản thân đích thực của người đàn ông. Ở thời điểm này, sức hút của đàn ông rất lớn, bản thân họ cũng nhận ra sự hấp dẫn này.

Sau giai đoạn yêu thương, tình cảm và độ nóng của cả hai đã đạt đến một mức độ nhất định, có thể gọi là “điểm sôi”, lúc này sẽ dần chuyển sang thời kỳ “lạnh nhạt”, không còn cảm giác mới mẻ, thú vị và hấp dẫn lẫn nhau, đàn ông bắt đầu ngán ngẩm và có xu hướng đi chinh phục con mồi.

Là vợ, cần đặc biệt chú ý hơn đến việc giữ chồng trong gia đoạn này, nhất là chú ý đến nhan sắc, đừng để lôi thôi, luộm thuộm, già nua hơn chồng mình nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link