Cuộc đời tôi xuống dốc không phanh sau một lần "lỡ làng" với gái làng chơi

( PHUNUTODAY ) - Hiện giờ tôi đang khổ tâm vô cùng, không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, công việc thì trục trặc, vợ thì đòi ly hôn…

Vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm, có một con gái lên 4 tuổi. Tôi là kiến trúc sư còn vợ là giáo viên tiểu học, cuộc sống vợ chồng tôi rất êm đềm, hạnh phúc.

Tôi và vợ yêu nhau từ ngày còn sinh viên, qua bao nhiêu thăng trầm, khó khăn mới đi được đến ngày này. Chính vì thế, hơn ai hết tôi yêu và trân trọng vợ, nhất là khi bé Bông ra đời, vợ chồng càng khăng khít hơn.

Công việc của tôi khá ổn, thu nhập khá, nhưng cũng hay phải công tác, hay phải tụ tập bạn bè, đối tác.

Trong một lần đi liên hoan hoàn thành dự án mới, tôi cùng đồng nghiệp đi uống say, sau đó đi hát hò, lúc có chút men trong người, một anh bạn ghé tai rủ đi "tăng nữa". Lần đó, tôi đã có quan hệ không an toàn với gái làng chơi.

phan-boi

Sau lần đó về, tôi cảm thấy rất ân hận nên đã tự hứa sẽ không bao giờ để xảy ra chuyện này một lần nữa.

Những ngày sau đó, vợ chồng tôi vẫn sinh hoạt bình thường, cho đến ngày cả tôi và vợ đều phát hiện những dấu hiệu bất thường, dẫn nhau đi khám, tôi chết lặng khi cả hai đề bị bệnh lậu, là do tôi lây sang cho vợ. Vợ khóc, cô ấy suy sụp ghê gớm lắm, chỉ biết khóc suốt. Tôi xin lỗi, thanh minh, khai hết ra với vợ nhưng cô ấy không nghe.

Bây giờ hai vợ chồng phải đi khám đều, vợ không ngủ chung với tôi nữa, cô ấy ôm chăn gối sang phòng khác, coi tôi như người vô hình trong nhà, còn bảo sớm ly hôn, chứ không tha thứ cho tôi được.

Từ sau khi phát hiện mình bị bệnh, vợ dọa bỏ, tôi chán chường lắm, chẳng thiết tha làm ăn gì, giờ công việc cũng trục trặc. Tôi ân hận lắm rồi, giờ biết phải làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link