Đàn ông "diễn kịch" gì ở chốn phòng the?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông thường ai cũng cho rằng đàn ông là người nhạc trưởng ở chốn phòng the. Và đây cũng là lãnh địa mà đàn ông chứng tỏ "khả năng đàn ông" một cách rõ ràng nhất. Thế nhưng theo một nghiên cứu mới hé lộ, đàn ông là những "kịch sĩ" trên giường.

Nghiên cứu mới được tiến hành ở Australia thì nam giới giả vờ đạt khoái cảm thường xuyên hơn phụ nữ. Có tới 23% cánh mày râu thừa nhận từng "diễn" cảnh "lên đỉnh", trong khi chỉ có 20% các chị em ngụy tạo trạng thái này. Con số này trái ngược với những suy nghĩ thông thường khi cho rằng phụ nữ thường được cho là người hay diễn kịch ở chốn phòng the, từ than vãn đau đầu, giả vờ "lên đỉnh" đến nói dối về kỳ kinh hay biện pháp tránh thai. 

Kết quả khảo sát cũng cho thấy, câu nói mà tới 25,4% đàn ông thì thầm khi yêu nhau là "anh yêu em" trong lúc ân ái, nhưng thực tế không phải vậy. Trong khi chỉ có 6,1%  phụ nữ làm điều này.

Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra tới 36% phái mạnh từng lừa dối bạn đời, trong khi con số này ở phái yếu là 22,7%. Điều đáng nói là, tất cả mọi người trả lời câu hỏi này trong bảng khảo sát trước sự chứng kiến của vợ/chồng hiện tại của mình.

6,25% nam giới giả vờ rơi lệ trong lúc "quan hệ", tương đương phụ nữ. Dẫu vậy, 52,4% cánh mày râu nói, họ đã giả vờ "nóng trong người" khi bạn tình tấn công trước và tỏ ra ham muốn "chuyện ấy", trong khi điều tương tự ít xảy ra đối với phái yếu.

đàn ông diễn kịch

Nghiên cứu mới chỉ ra rằng, nam giới dường như không thèm muốn chuyện xác thịt nhiều như quan niệm lâu nay. Một chuyên gia tư vấn tình dục cho biết thêm rằng, điều này dường như có lý vì số đàn ông đến khám tư vấn ở trung tâm của bà vì thiếu khao khát "chuyện ấy" nhiều hơn số bệnh nhân nữ.

Một khám phá đáng ngạc nhiên là, có tới 29,6% các quý ông xếp "chuyện ấy" vào vị trí thứ yếu. Trong khi chỉ có 14,5% chị em coi nhẹ vấn đề "giao ban" này.

Các chuyên gia nhận định, áp lực từ quan niệm "đàn ông là người chủ động" có thể là nguyên nhân khiến họ phải "diễn kịch" ở chốn phòng the. Trong khi đó, các áp lực công việc, hóa chất, máy tính, điện thoại di động, .... của đời sống hiện đại có thể khiến họ kiệt sức và suy giảm ham muốn "yêu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn