Đàn ông không bao giờ tiết lộ: Không phải ngực khủng, họ luôn mê đắm những bộ phận nhỏ bé sau của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông không bao giờ tiết lộ: Không phải ngực khủng, họ luôn mê đắm những bộ phận nhỏ bé sau của phụ nữ. Hãy khám phá xem đó là gì nhé!

Bàn tay nhỏ

Đàn ông luôn thích nắm tay người mình yêu dù ở bất cứ nơi nào để đánh dấu chủ quyền. Và họ luôn bị thu hút bởi những cô nàng có bàn tay nhỏ xinh. Bởi bản chất của đàn ông là chinh phục, bảo vệ phụ nữ. Nên với những cô nàng có bàn tay nhỏ luôn sở hữu một sức hút kỳ lạ. Không chỉ tạo cho họ cảm giác muốn bao bọc, chở che mà còn tỏa ra một ma lực khiến đàn ông quyến luyến không rời.

Đôi môi nhỏ

khong-phai-nguc-khung-phu-nu-so-huu-nhung-dac-diem-be-nho-nay-moi-khien-dan-ong-chet-me3-2020-02-08-11-55

Người xưa quan niệm, phụ nữ sở hữu đôi môi nhỏ, đầy đặn thường có số giàu sang, phú quý, được chồng cưng nựng yêu chiều. Quan niệm này không phải không có cơ sở. Theo một khảo sát từ Mỹ cuối năm 2019, 75% đàn ông bị thu hút bởi những cô nàng miệng nhỏ. Bởi đây chính là đặc điểm đàn ông bị thu hút và dễ có thiện cảm với phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bắp chân nhỏ

Phụ nữ sở hữu bắp chân nhỏ luôn có một sự quyến rũ kỳ lạ tới người đàn ông, khiến anh ta cảm thấy thoải mái hơn. Đồng thời cánh mày râu còn quan niệm, đây là một người nhanh nhẹn và hòa đồng. 

Eo nhỏ

khong-phai-nguc-khung-phu-nu-so-huu-nhung-dac-diem-be-nho-nay-moi-khien-dan-ong-chet-me-2020-02-08-11-55

Phụ nữ sở hữu vòng eo nhỏ nhắn cộng thêm vòng ba căng tròn sẽ rất thu hút cánh mày râu. Không chỉ vậy, theo phong thủy, phụ nữ eo nhỏ sẽ vô cùng may mắn. Họ đảm đang, khéo léo, biết cách vun vén gia đình, giúp chồng nhẹ gánh lo, nuôi dạy con cái thành tài. Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn rất giàu nghị lực, không quản ngại gian khổ. Dẫu trong hoàn cảnh này, họ đều chung tay cùng chồng gây dựng kinh tế gia đình vững mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link