3 lá "bùa yêu" phụ nữ thông minh thường sử dụng, khiến chồng trọn đời say đắm răm rắp nghe lời

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 lá "bùa yêu" phụ nữ thông minh thường sử dụng, khiến chồng trọn đời say đắm răm rắp nghe lời. Dùng nhu tất khắc cương.

Cho chồng sự tự tin

Mark Zuckerberg - cha đẻ của facebook từng công bố cho với giới truyền thông: Mỗi khi gặp phải khó khăn gì, vợ ông là Priscilla Chen sẽ kiên nhẫn đi cùng và luôn khuyến khích, động viên ông. Sự tự tin chính là nền móng tạo nên sự nghiệp vững chắc của người đàn ông. Và phụ nữ chính là người luôn đi theo, tiếp lửa, để anh ta vững tâm, không khụy ngã trong cuộc sống.

photo1565400242616-1565400242864-crop-15654002499762040823099

Phụ nữ thông minh, sẽ luôn biết dành cho chồng lời khen ngợi đúng lúc, nhất là những khi anh ta cảm thấy yếu đuối, bấp bênh và mất phương hướng vô cùng. Vậy nên mới nói, đằng sau một người đàn ông thành công, luôn xuất hiện dáng hình của một người phụ nữ.

Cho chồng sự tự trọng và nhân phẩm

Đàn ông rất coi trọng nhân phẩm. Cuộc sống vợ chồng không thể tránh khỏi những lúc xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Thế nhưng, nếu phụ nữ buông lời mạt sát, miệt thị chỉ càng đẩy hôn nhân xuống vực thẳm, và hạ thấp nhân phẩm của mình hơn thôi. Phụ nữ nhịn một bước trời cao bể rộng. Nhịn không phải là nhục, mà chính là âm thẩm thả lưới để người đàn ông tự chui đầu vào rọ, phục tùng bạn một cách nguyện ý. Nên nhớ, nếu người đàn ông biết ơn bạn từ tận đáy lòng, anh ta sẽ tự động làm những điều tốt nhất cho bạn. 

Cho chồng sự ngọt ngào

660x380_ngat-ngay-voi-bo-tranh-minh-hoa-tinh-yeu-ngot-ngao-cua-hoa-si-han-quoc-20180711120225

Đừng nghĩ đàn ông không cần sự lãng mạn. Đôi khi một hành động ân cần nhỏ bé của người phụ nữ mình yêu, cũng đủ khiến trái tim anh ta tan chảy. Phụ nữ là nữ hoàng, nhưng đừng thụ động, chỉ biết đón nhận yêu thương. Đôi khi, hãy tạo một chút ngọt ngào, lãng mạn bất ngờ như một món quà nho nhỏ, một cái ôm từ đằng sau, một nụ hôn ngọt ngào hay thậm chí là một chuyến du lịch xa, sẽ khiến ông xã ngày càng trân trọng bạn hơn đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link