Đàn ông liên lạc với người yêu cũ sau chia tay có còn yêu người cũ không? 3 người đàn ông nói thật

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người đàn ông còn liên lạc với người yêu cũ sau khi chia tay, vậy họ có còn tình cảm không?

Anh Minh: 45 tuổi

6

Tôi vẫn còn liên lạc với người yêu cũ, nhưng tôi đã không còn yêu cô ấy. Bây giờ chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau. Tôi sẽ giúp cô ấy khi cần và chia sẻ niềm vui của tôi với cô ấy. Đôi lúc, chúng tôi vẫn ngồi ăn cơm cùng với nhau với bạn bè.

Trên thực tế, rất nhiều người trở thành bạn tốt sau khi chia tay. Có thể số phận đã định sẵn chúng tôi chỉ như thế, không thể là vợ chồng.

Anh Long: 35 tuổi

4

Tôi không còn liên lạc với người yêu cũ và xóa liên lạc của cô ấy trong điện thoại của mình. Không phải vì yêu hay ghét mà vì tôi tôn trọng cuộc sống riêng của cô ấy, không muốn làm phiền.

Theo tôi thì nên có trách nhiệm với người hiện tại thay vì người yêu cũ. Hơn nữa, đàn ông nên giữ khoảng cách với người mình từng yêu, nếu không dễ xảy ra hiểu lầm.

Anh Thanh: 41 tuổi

2

Tuy đã chia tay nhưng tôi vẫn còn liên lạc với người yêu cũ. Tôi muốn biết cuộc sống của cô ấy ra sao. Chẳng hiểu sao khi cô ấy vui vẻ bên gia đình mình tôi lại thấy đau lòng. Nhưng lâu dần tôi hiểu được rằng, đã đến lúc mình phải buông tay, phải dứt hết tình cảm cũ, nếu không thì chỉ mình bị tổn thương mà thôi.

Theo:  xevathethao.vn copy link